4 trận đấu đáng xem nhất đêm nay
Chủ nhật, 27/01/2013 16:02

Đêm nay, Chelsea và Liverpool đều ra sân ở FA Cup. Trong khi đó, tại La Liga, Real và Barca cũng sẽ xung trận.

Barca sẽ có trận đấu dễ dàng trước Osasuna

Barca sẽ có trận đấu dễ dàng trước Osasuna

Brentford – Chelsea (19h 27/1)
Brentford và Chelsea chỉ nằm cách nhau hơn 60 dặm nhưng đẳng cấp của hai đội bóng này lại là một trời một vực. Trong khi Chelsea là một đại gia ở Premier League thì Brentford lại chỉ chơi ở giải hạng ba League One. Trận đấu vào đêm nay rõ ràng là một cuộc đọ sự siêu chênh lệch. Tuy nhiên, sau cú sốc trước Swansea, The Blues sẽ không được phép chủ quan. Có thể nói rằng FA Cup là danh hiệu duy nhất mà Chelsea có thể hi vọng có được ở mùa giải năm nay nên chắc chắn Benitez cùng các học trò càng thận trọng. Nhiều khả năng vị HLV người Tây Ban Nha sẽ cho ra sân đội hình mạnh nhất với hi vọng nhanh chóng hạ gục Brentford, tránh đêm dài lắm mộng.
Dự đoán: 0-3

Oldham Athletic – Liverpool (23h 27/1)
Giống như Chelsea, Liverpool sẽ gặp phải một trở ngại không quá lớn tại vòng 4 FA Cup. Oldham tất nhiên không thể so với The Kop về mọi mặt và còn cả phong độ yếu kém gần đây khiến đội chủ nhà quá mong manh trước vị khách hùng mạnh. Trong 8 trận gần nhất tại League One, Oldham chỉ có được 1 điểm trong khi đó Liverpool dù phập phù cũng có được 15 điểm sau 8 trận. Gần nhất, The Kop đã hạ gục Norwich tới 5 bàn không gỡ và nếu không có gì quá bất ngờ đêm nay sẽ lại có một cuộc thảm sát ở Boundary Park.
Dự đoán: 0-4

Real (trắng) sẽ vượt qua Getafe?

Real – Getafe (18h 27/1)
Phải nói rằng thầy trò Mourinho đã gặp may khi đối thủ trong trận đấu đêm nay chỉ là Getafe. Trong 5 trận gần nhất, đội bóng này chưa biết tới mùi thắng lợi. Cuối tuần trước, Real đã có được thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Valencia qua đó rút ngắn khoảng cách với Barca xuống còn 15 điểm. Tuy vậy, nếu muốn mơ về một cuộc lật đổ thì quả là quá khó với Kền kền trắng. Ronaldo và các đồng đội giờ sẽ phải chắt chiu từng điểm số và hi vọng Barca sảy chân. Trong trận đấu vào tối nay, Real sẽ không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Casillas và Pepe nhưng với một đội bóng như Getafe có lẽ “Dải thiên hà” còn lại cũng dư sức làm nên thắng lợi.
Dự đoán: 2-0

Barca – Osasuna (1h 28/1)
Sau trận thua sốc trước Sociedad tại La Liga, Barca đã kịp thời trở lại với màn hủy diệt Malaga 4-2 tại Cúp nhà Vua để ghi tên mình vào bán kết gặp Real. Có thể nói, cỗ máy hủy diệt mang tên Barca vẫn hoạt động hết sức trơn tru và cú vấp trước Sociedad có lẽ chỉ là một tai nạn hi hữu. Người hâm mộ đang mong chờ một thắng lợi hoàn hảo khi tiếp đón Osasuna để làm bàn đạp cho trận El Clasico diễn ra vào giữa tuần sau. Điều này cũng có nghĩa là Barca sẽ phải vừa đá vừa giữ sức cho trận chiến với Real. Trong hoàn cảnh như vậy, việc chỉ phải gặp Osasuna sẽ giúp Tito và các học trò dễ thở hơn rất nhiều. Dù vừa có được thắng lợi trước Deportivo nhưng Osasuna vẫn là một trong 3 đội đứng cuối BXH La Liga và thể hiện một phong độ yếu kém từ đầu mùa giải. Chính bởi vậy, sẽ không ngạc nhiên nếu Osasuna sẽ rời Nou Camp với “một rổ bóng”.
Dự đoán: 3-0

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Những đấu hấp dẫn đêm nay , Lịch thi đấu bóng đá , Chelsea , Liverpool , Real , Barca , Bóng đá