4 trận cầu tâm điểm đêm nay
Thứ bảy, 02/02/2013 11:20

Đêm nay, Premier League sẽ sôi động với những trận cầu có sự góp mặt của Chelsea, Arsenal, M.U. Real cũng hứa hẹn có một trận đấu dễ dàng trước Granada.

M.U hứa hẹn có trận đấu tưng bừng trước Fulham

M.U hứa hẹn có trận đấu tưng bừng trước Fulham

Arsenal – Stoke (22h 2/2)
Arsenal vừa trải qua 90 khó khăn trước Liverpool khi phải nhờ tới may mắn mới giữ lại 1 điểm ngay trên sân nhà sau khi bị dẫn trước tới 2 bàn. Trận hòa này cũng khiến chuỗi trận thắng của Pháo thủ dừng lại ở con số 2. Tuy nhiên, với những người hâm mộ đội bóng thành London, đây chẳng phải là chuyện hiếm bởi các học trò của HLV Wenger vốn nổi tiếng yếu bóng vía. Đêm nay, tiếp Stoke trên sân nhà sẽ là cơ hội để Walcott cùng đồng đội tìm lại cảm hứng chiến thắng bởi đội chủ sân Britannia đang thể hiện một phong độ khá nghèo nàn tại Premier League với chuỗi 5 trận bất thắng gần nhất (3 thua, 2 hòa).
Dự đoán: 1-1

Newcastle – Chelsea (22h 2/2)
Newcastle đã không còn giữ được phong độ ấn tượng như ở mùa giải năm ngoái khi bị tụt xuống tận vị trí thứ 15 trên BXH Premier League. Trong 5 trận gần nhất, Newcastle cũng chỉ có được 1 chiến thắng trước Aston Villa ở vòng đấu trước. Tuy nhiên, thất vọng nhất vẫn là việc thầy trò Alan Pardew để đội bóng vô danh Brighton loại khỏi FA Cup với trận thua 0-2. Ở bên kia chiến tuyến, Chelsea cũng không khá khẩm hơn là mấy khi hòa 4, thắng 1 sau 5 trận kể từ 17/1/2013. Ở vòng đấu trước, thầy trò HLV Benitez cũng không thể vượt qua một Reading đang ngấp nghé nhóm cầm đèn đỏ. Chính bởi vậy, cuộc đọ sức đêm nay sẽ cực kỳ gay cấn khi cả hai cùng đặt mục tiêu giành chiến thắng để quên đi những nỗi buồn.
Dự đoán: 2-2

Demba Ba sẽ gặp lại đội bóng cũ

Fulham – M.U (0h30 3/2)
Cách đây 1 tuần, Fulham đã bị M.U hủy diệt tới 4-1 tại FA Cup và đêm nay nhiều khả năng bi kịch lại sẽ lặp lại với thầy trò Martin Jol. M.U đang cho thấy sự ổn định đáng kinh ngạc và luôn biết cách tận dụng mọi thời cơ để giành được kết quả có lợi. Kể từ đầu mùa giải, có một quy luật trong lối chơi của quỷ đỏ là cứ sau mỗi trận đấu chật vật là M.U lại đá tưng bừng. Quỷ đỏ mới có trận thắng khá nhọc nhằn trước Southampton nên chuyến làm khách trên sân của Fulham được dự báo là thời điểm Persie cùng các đồng đội xả stress. Về phần đội chủ nhà, dù vừa mới có được trận thắng 2-1 trước West Ham ở vòng đấu trước nhưng nếu xét mọi mặt Fulham vẫn không có cửa làm nên bất ngờ trước Quỷ đỏ.
Dự đoán: 0-3

Granada – Real (4h 3/1)
Real vừa có được một trận đấu thành công trước Barca tại bán kết cúp nhà Vua. Nói là thành công là bởi dù chỉ có được một trận hòa nhưng nó lại diễn ra trong thời điểm đội bóng áo trắng khủng hoảng về lực lượng. “Liều thuốc Barca” chắc chắn sẽ giúp Real hưng phấn hơn rất nhiều trong chuyến làm khách tới sân của Granada. Ở mùa giải năm nay, phong độ sân khách của Real là không được tốt và tất nhiên Mourinho cùng các học trò muốn dần cải thiện điều này. Với mục tiêu như vậy, Granada là một đối thủ quá phù hợp khi đội bóng nhỏ bé này đang không có được phong độ tốt và toàn thua trước Real từ khi trở lại La Liga ở mùa trước.
Dự đoán: 1-3

Hữu Tình (TH)

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Lịch thi đấu , Real , Arsenal , Chelsea , M.U , Man Utd , Bóng đá , Những trận cầu tâm điểm