4 dấu hiệu cho thấy đàn ông vẫn thương nhớ tình cũ
Thứ tư, 25/03/2015 11:19

Nếu bạn thấy người đàn ông hiện tại của bạn có những dấu hiệu thương nhớ tình cũ dưới đây thì đừng ngần ngại “xóa” họ ra khỏi danh sách người yêu khi chưa quá muộn.

Nếu anh ấy vẫn chìm đắm với những khoảnh khắc bên tình cũ thì hẳn đó là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa thoát khỏi hình bóng xưa.

Chàng không ngừng nói về cô ấy

dau-hieu-cho-thay-dan-ong-van-thuong-nho-tinh-cu

Sẽ có lúc bạn phát điên vì cái tên tình cũ của chàng được nhắc lại trong mọi câu chuyện. Chàng có thể đề cập đến những gì mà chàng và người cũ thường làm với nhau hoặc chàng có thể nói về việc tình cũ của chàng ghét hoặc thích chương trình ti vi mà bạn đang xem…

Họ vẫn gặp nhau

Điều này còn phụ thuộc vào hoàn cảnh. Có thể là họ làm cùng nhau và không có cách nào khác là phải gặp gỡ nhau hàng ngày.Tuy nhiên, nếu anh ấy liên tục gọi điện cho tình cũ và sắp xếp lịch hẹn hò dù hai người đã chia tay thì đó là dấu hiệu đáng lo lắng và là điều không thể chấp nhận được. Điều này càng không thể chấp nhận nhận được khi hai người đã chia tay nhau vài tháng trước đó. Việc gặp gỡ nhau thường xuyên là dấu hiệu cho thấy họ không thể rời xa nhau.

Anh ấy đến ngay khi nhận được điện thoại

Có lúc tình cũ nhận ra anh ấy vẫn cần đến cô ấy và liên tục gọi điện để nhờ anh ấy đến làm một việc gì đó. Nếu mật độ chàng gặp gỡ tình cũ ngày càng dày dặn thì bạn cần có một cuộc nói chuyện với anh ấy. Rõ ràng những điều anh ấy làm là anh ấy vẫn còn quan tâm đến tình cũ và không hề nghĩ đến cảm xúc của bạn.

Điện thoại của anh ấy vẫn còn hình ảnh của tình cũ

Thông thường, điều người ta làm đầu tiên khi chia tay là thoát khỏi những kí ức về tình yêu đã qua. Nếu anh ấy vẫn còn để hình nền là hình ảnhngười yêu cũ hay lưu tất cả những tin nhắn với người cũ, tệ hơn, thỉnh thoảng anh còn lấy chúng ra đọc lại thì chắc chắn rằng anh ấy chưa thể vượt qua cái bóng quá khứ. Một người đàn ông muốn quên chuyện cũ sẽ không dại gì để lại những thứ có tính gợi nhắc mạnh như vậy. Và nếu anh ta không chịu xóa những tin nhắn ấy đi bất chấp đề nghị của bạn, có lẽ chính bạn nên xóa người đàn ông này khỏi đời mình.

dau-hieu-cho-thay-dan-ong-van-thuong-nho-tinh-cu

Không vui khi biết tin người cũ tìm được hạnh phúc mới

Nếu anh chàng của bạn buồn phiền thậm chí khó chịu khi biết cô người yêu cũ của mình đã có bạn trai mới, đó chắc chắn là tín hiệu đỏ cho thấy anh ấy chưa hoàn toàn bỏ người xưa ra khỏi tâm trí.

Hồi tưởng lại những khoảnh khắc bên người cũ

Nếu anh ấy vẫn chìm đắm với những khoảnh khắc bên người cũ thì hẳn đó là dấu hiệu anh ấy vẫn chưa thoát khỏi hình bóng xưa. Khi trò chuyện với bạn, anh ấy thường liên tưởng đến người cũ là điều không chấp nhận được. Chuyện tình cảm đó đã trở thành quá khứ và bạn mới là tình yêu hiện tại mà anh ấy nên trân trọng những giây phút bên bạn hơn là hồi tưởng về người cũ.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Dấu hiệu , dấu hiệu đàn ông , đàn ông vẫn thương nhớ tình cũ