3 món xôi ăn ngon bá cháy khiến 'dạ dày sôi sục' nổi danh nức tiếng Hà Thành
Thứ tư, 30/10/2019 17:02

Xôi vốn là thức quà ngon được nhiều người yêu thích và lựa chọn. Dưới đây là 3 địa chỉ nổi tiếng bán món ăn này ở Hà Nội, đừng bỏ qua.

1. Xôi Yến Nguyễn Hữu Huân

628

Nhắc đến những hàng xôi nổi tiếng nhất Hà Nội, không thể không nhắc đến xôi Yến. Quán đã có từ lâu đời, nổi tiếng với những món xôi đa dạng, mang nhiều hương vị dân dã truyền thống đặc trưng. Khiến bao thực khách chỉ cần một lần nếm thử, là khắc cốt ghi tâm suốt cả một đời. 

Xôi Yến thường ăn với muối vừng hoặc nấu với các loại đỗ, kết hợp cùng với những món ăn kèm phong phú, khiến xôi không chỉ là một món ăn sáng thông thường, mà trở thành món ăn chính, đủ chất và ngon miệng.

Xôi Yến mở cửa 20/24 tiếng mỗi ngày, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, chuyên nghiệp. Giá giao động trong khoảng từ 15.000 đến 50.000 đồng

2. Xôi bà Thu Thợ Nhuộm

xoi ngon

 Xôi bà Thu (Thợ Nhuộm) là địa chỉ bỏ túi của các tín đồ ẩm thực với món xôi thịt kho ngon bá cháy. Thịt ba chỉ được chủ quán tẩm ướp đậm đà, tinh tế và đẹp mắt. Không chỉ vậy, đính kèm trứng ốp lòng đào được nấu hoàn hảo cũng trở thành lựa chọn hàng đầu, khiến nhiều thực khách xuyến xao.

Giá xôi Bà Thu giao động trong khoảng từ 35.000 đến 50.000 đồng/bát. Tuy hơi đắt đỏ, nhưng lại rất đáng tiền với một món ăn chất lượng.

3. Xôi gà Lương Văn Can

629

Xôi gà Lương Văn Can là món ăn gây thương nhớ với không ít tín đồ ăn uống bởi phần thịt gà chắc giòn, thái miếng vừa ăn. Không chỉ vậy, nếu bạn gọi thêm phần pate béo ngậy, sẽ khiến dạ dày sôi sục và xuyến xao hơn bao giờ hết Linh hồn của món ăn phải kể đến phần nước sốt rưới xôi hấp dẫn.

Thay vì giải ngấy bằng dưa góp, chủ quán sử dụng hành tây và rau mùi, đi kèm bát nước dùng thơm phức, giúp kích thích vị giác đến không ngờ.  Không gian quán nhỏ, mua mang về sẽ là gợi ý hợp lý. Mức giá dao động cho một suất xôi từ 35.000-50.000 đồng/bát.

Khoevadep.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Quán xôi ngon ở hà nội , ẩm thực đường phố , ẩm thực hà nội