3 đám cưới showbiz Việt vào ngày vàng 27/12
Thứ hai, 22/12/2014 14:05

Trùng hợp là 3 cặp đôi của showbiz Việt đều chọn ngày 27/12 trở thành một ngày trọng đại trong cuộc đời mình.

3 đám cưới showbiz Việt vào ngày vàng 27/12

3 đám cưới showbiz Việt vào ngày vàng 27/12

Thủy Tiên - Công Vinh

Đám cưới của Thủy Tiên - Công Vinh ngày 27/12 tới đang được người hâm mộ và báo chí chờ đón như một trong những sự kiện hot của showbiz Việt mùa cuối năm.

Sau 6 năm yêu nhau và chung sống cùng nhau hơn 2 năm nay, Công Vinh quyết định chính thức tổ chức lễ cưới với người bạn đời của anh - nữ ca sĩ Thủy Tiên. Tuy nhiên, là người kín tiếng nên cặp đôi không hề tiết lộ thông tin về kế hoạch đám cưới của mình. Có nguồn tin tiết lộ, Thủy Tiên - Công Vinh sẽ tổ chức lễ cưới tại quê hương cô dâu ở Rạch Giá, Kiên Giang.

dam-cuoi-sao-viet-5

Thiếp cưới của Thủy Tiên - Công Vinh

Thủy Tiên đã chính thức giới thiệu MV đặc biệt của cô và Công Vinh, đồng thời hé lộ bài hát mà nữ ca sỹ viết riêng cho ngày cưới của mình với tên gọi Happy Wedding, tựa tiếng Việt là Chỉ cần anh thôi.

dam-cuoi-sao-viet-2

dam-cuoi-sao-viet-4

dam-cuoi-sao-viet-3

Theo như kế hoạch thì đúng sáng ngày 27/12, Công Vinh sẽ làm lễ rước dâu tại nhà của Thủy Tiên ở Kiên Giang. Sau đó, Công Vinh và Thủy Tiên sẽ vào chùa làm lễ và bữa tiệc chiêu đãi gia đình cũng sẽ diễn ra vào buổi tối cùng ngày tại 1 nhà hàng ở thành phố Rạch Giá, Kiên Giang.

Nhật Kim Anh - Bửu Lộc

Nhật Kim Anh đã tổ chức hôn lễ tại nhà thờ vào ngày 17/12 vừa qua. Sắp tới, 27/12, cô còn làm lễ cưới tại quê chồng ở Cần Thơ. Nữ diễn viên lên ý tưởng tổ chức ngày trọng đại còn chồng cô là người lo việc trang trí, chuẩn bị mọi thứ. Đám cưới nữ diễn viên dự kiến mời 800 khách nhưng chỉ có một số ít bạn bè thân thiết trong làng showbiz tham dự.

dam-cuoi-sao-viet-10

Ông xã của Nhật Kim Anh - Bửu Lộc hiện làm việc tại một ngân hàng ở Cần Thơ. Anh ăn chay trường, sống hiếu thảo, tình cảm và hết lòng ủng hộ Nhật Kim Anh làm nghệ thuật. Nhật Kim Anh chia sẻ, vì hiện tại cô quá bận rộn nên tuần trăng mật của hai vợ chồng sẽ được dời qua năm sau. Hai vợ chồng cũng chưa định có con ngay mà đợi 1-2 năm nữa mới lên chức cha mẹ.

dam-cuoi-sao-viet-8

dam-cuoi-sao-viet-9

Lê Khánh - Tuấn Khải

Sau khi gây xôn xao với bộ ảnh cưới khóa môi lãng mạn chụp tại Đà Lạt cách đây ít ngày, hôm 21/12, hình ảnh đầu tiên về thiệp cưới của cặp đôi trai tài gái sắc đã rò rỉ ra bên ngoài. Thiệp cưới của Lê Khánh và ông xã Tuấn Khải được thiết kế đơn giản với phông chữ màu tím lãng mạn. Đây cũng là màu sắc yêu thích của cô dâu sinh năm 1982. Hiện tại, thiệp cưới của diễn viên Cô dâu đại chiến đã gửi đến tay bạn bè, đồng nghiệp. Theo đó, lễ rước dâu của họ sẽ diễn ra sáng 27/12 tại tư gia, 4 ngày sau, tức 31/12, tiệc cưới tại nhà hàng mới được tổ chức.

dam-cuoi-sao-viet-6

Không quá cầu kỳ trong cách thiết kế, thiệp cưới của Lê Khánh khá đơn giản với 2 màu chữ chủ đạo là đen, tím.

Thông tin trên khiến cho nhiều người bất ngờ bởi ngày rước dâu của Lê Khánh trùng đúng vào ngày cưới của Thuỷ Tiên - Công Vinh và cặp đôi Nhật Kim Anh - Bửu Lộc.

Lê Khánh và Tuấn Khải yêu nhau hơn 10 năm nhưng chưa bao giờ công khai mối quan hệ trước khi chụp ảnh cưới.

dam-cuoi-sao-viet-0

dam-cuoi-sao-viet-1

dam-cuoi-sao-viet-7

Mỹ Linh (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: dam cuoi thuy tien cong vinh , dam cuoi le khanh , dam cuoi nhat kim anh , thuy tien cong vinh , tin , bao