20h tối nay (19/10): Trực tiếp đêm Gala 2 Vietnam Idol
Thứ sáu, 19/10/2012 15:45

Trong lần thi tài ở đêm Gala 2 này, các thí sinh còn lại của chúng ta sẽ thử sức với những bài hát hướng về chủ đề “Nhịp đập sôi động”.

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm hướng dẫn vũ đạo cho thí sinh trước đêm Gala 2

Nữ ca sỹ Mỹ Tâm hướng dẫn vũ đạo cho thí sinh trước đêm Gala 2

Sau khi đêm Gala 1 ở tối thứ 6 tuần trước kết thúc, khán giả và người hâm mộ đã phải ngậm ngùi chia tay Nguyễn Thanh Hưng, một trong các thí sinh đa tài nhất Vietnam Idol 2012.

Mặc dù vậy, vẫn còn nhiều điều bất ngờ đang ở chặng đường phía trước. Đúng với đặc trưng của Vietnam Idol, mỗi show diễn là một sự mới mẻ, càng về tới đích, khán giả càng phải đối diện với nhiều lần “nín thở”.

Trước khi bước vào đêm Gala 2 tối nay (19/10), đích thân vị nữ giám khảo duy nhất của Vietnam Idol đã “đứng lớp” hướng dẫn cả 9 thí sinh phần vũ đạo, khớp nhạc.

Clip giám khảo Mỹ Tâm trực tiếp "cầm tay chỉ việc" cho thí sinh

Cũng theo bật mí từ ban tổ chức, Hương Giang sẽ mang đến đêm Gala 2 một ca khúc hit của nữ ca sỹ Mỹ Tâm - nữ giám khảo duy nhất của cuộc thi năm nay. Đó vừa là một thử thách, vừa là một điều thú vị lần thứ 2 của Vietnam Idol. Lần trước đó, Hoàng Quyên cũng đã thể hiện rất thành công, thậm chí còn “hay hơn” Mỹ Tâm với ca khúc Và em có anh. Một điều trùng hợp, đêm diễn ra Gala tối nay cũng là đêm Hoàng Quyên tròn 20 tuổi.

Tối nay Hoàng Quyên sẽ hát rock

Hương Giang sẽ cover lại một ca khúc hit của Mỹ Tâm

Trong khi đó, Phạm Hồng Phước cho biết, anh sẽ thể hiện một ca khúc do mình tự sáng tác trong đêm Gala 2.

Các thí sinh còn lại vẫn giữ kín điều mà họ sẽ mang đến trong đêm hôm nay. Hãy dành cho các thí sinh nữ của chúng ta những lời chúc tốt đẹp nhất trước đêm Gala 2 tối nay và đặc biệt, trước ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10.

Kính mời độc giả theo dõi Trực tiếp đêm Gala 2 Vietnam Idol 2012 với chủ đề “Nhịp đập sôi động” lúc 20h tối nay (19/10) trên Xahoi.com.vn.

Hoàng Tâm
Tag: Vietnam Idol 2012 , Top 10 Vietnam Idol 2012 , Trực tiếp Gala 2 Vietnam Idol 2012 , Giải trí , Âm nhạc