20 tối nay, tiếp sóng tập 9 Vietnam's Next Top Model 2012
Chủ nhật, 14/10/2012 19:18

Tối nay, các cô gái Vietnam's Next Top Model lại tiếp tục bước vào những phần thử thách mới hứa hẹn nhiều thú vị, bất ngờ.

Một màn trình diễn trong tập 9 Vietnam's Next Top Model 2012

Một màn trình diễn trong tập 9 Vietnam's Next Top Model 2012

Ở tập trước, thí sinh Thanh Thảo đã không chinh phục được 4 vị giám khảo trong phần thử thách chụp hình concept võ thuật và phải ngậm ngùi ra về. Quả thực, sự ra đi của Thanh Thảo khiến nhiều fan hâm mộ không mấy tỏ ra ngạc nhiên, như Xuân Lan nhận xét, cô không hề có nhiều tiến bộ so với trước đó, thậm chí còn bị dậm chân tại chỗ, thụt lùi. Mất Thanh Thảo, đội ngũ Vietnam's Next Top Model hiện còn 9 thí sinh với những thử thách phía trước hứa hẹn sẽ cam go và khốc liệt không kém.

Cuộc chiến tranh giành ngôi vị Quán quân vì thế càng trở nên gay cấn. Mặc dù dạo gần đây, nhiều nguồn tin đã đưa ra bằng chứng chứng tỏ Vietnam's Next Top Model lộ kết quả khi thí sinh nào ở lại, ra đi đều đã được tường tận. Tuy nhiên, khán giả vẫn không khỏi hồi hộp, mong đợi những phần thử thách tiếp theo của chương trình.

Ở 8 tập trước, các chân dài Next Top 2012 phải trải qua những bài tập luyện, những thử thách đầy cam go ở 8 tập trước như catwalk trên nước, tạo dáng với động vật bò sát, chụp hình tạo dáng võ thuật,... Trong tập 9 này, các cô gái sẽ tiếp tục được thử sức với phần catwalk tại chợ Bến Thành.

Một hình ảnh trong tập 9 được ban tổ chức tiết lộ

Tập 9 Vietnam's Next Top Model 2012 sẽ được chúng tôi tiếp sóng trên xahoi.com.vn. Trân trọng mời quý độc giả cùng theo dõi!

Ran
Tag: Vietnam's Next Top Model 2012 , Xuân Lan , Nam Trung , Đỗ Mạnh Cường , Tin tuc thoi trang , Tin hot thoi trang , Tin thoi trang moi nhat , Vietnam's Next Top Model 2012 tập 9 , Tập 9 Vietnam's Next Top Model