2 chị em dắt tay nhau ra ban công tầng 29 nhảy lầu, để lại lá thư tuyệt mệnh nêu lý do tự vẫn không thể bàng hoàng hơn
Thứ bảy, 09/10/2021 21:49

Quyết định tự vẫn thương tâm của bé gái 12 tuổi và em trai 10 tuổi là một lời cảnh tỉnh mọi người lớn đều phải suy ngẫm.

Chiều tối ngày 7/10 vừa qua, người dân sống tại một tòa chung cư tại thành phố Phong Thành, tỉnh Giang Tây, Trung Quốc đã phải chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng khi 2 đứa trẻ nhỏ đột ngột rơi từ tầng 29 xuống dưới đất.

Hai nạn nhân là chị em ruột, bao gồm bé gái 12 tuổi và bé trai 10 tuổi. Theo điều tra của cảnh sát, vào 17h30 ngày hôm đó, sau khi cả nhà ăn cơm xong, hai chị em đã vào phòng ngủ xem tivi như bình thường, không có biểu hiện gì khác lạ. Trong nhà lúc này chỉ có một người lớn là bà nội đang rửa bát trong bếp. Đến khoảng 17h50, người dân ở dưới nhà hoảng hốt phát hiện hai đứa trẻ nằm trên mặt đất nên gọi điện báo cấp cứu cùng cảnh sát. Bác sĩ xác định cả hai đã không còn dấu hiệu sự sống từ trước khi được đưa vào viện.

2 chị em dắt tay nhau ra ban công tầng 29 nhảy lầu, để lại lá thư tuyệt mệnh nêu lý do tự vẫn không thể bàng hoàng hơn - Ảnh 1.

Tòa nhà chung cư nơi xảy ra vụ việc thương tâm

Cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc điều tra nguyên nhân tai nạn của hai đứa trẻ. Khi khám xét phòng riêng của chúng, mọi người đã tìm thấy bức thư tuyệt mệnh và bước đầu xác định hai chị em đã tự vẫn.

Nội dung lá thư tuyệt mệnh không chỉ khiến bố mẹ, người thân sụp đổ mà còn làm tất cả mọi người bàng hoàng. Lý do hai đứa trẻ quyết định cùng nhau nhảy lầu tự tử là vì "không muốn phải làm bài tập về nhà nữa". Bên cạnh đó, trong thư hai chị em còn nêu rõ muốn để lại từng di vật của mình cho ai sau khi qua đời.

2 chị em dắt tay nhau ra ban công tầng 29 nhảy lầu, để lại lá thư tuyệt mệnh nêu lý do tự vẫn không thể bàng hoàng hơn - Ảnh 2.

Nội dung ngây ngô trong bức thư tuyệt mệnh của 2 đứa trẻ khiến người lớn phải đau lòng và suy ngẫm

Cư dân mạng Trung Quốc không khỏi cảm thán sự việc đau lòng này chính là một lời nhắc nhở sâu sắc đến các bậc phụ huynh và người lớn nói chung rằng việc giáo dục tâm lý và quan tâm đến sức khỏe tinh thần của con em là vô cùng quan trọng. Chứng trầm cảm ở trẻ em là một vấn đề không thể xem nhẹ, đặc biệt là trong thời đại hiện nay trẻ nhỏ phải đối mặt với áp lực học tập rất lớn từ cả bố mẹ lẫn thầy cô.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/2-chi-em-dat-tay-nhau-ra-ban-cong-tang-29-nhay-lau-de-lai-la-thu-tuyet.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/2-chi-em-dat-tay-nhau-ra-ban-cong-tang-29-nhay-lau-de-lai-la-thu-tuyet-menh-neu-ly-do-tu-van-khong-the-bang-hoang-hon-161210910171635528.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: 2 chị em dắt tay nhau nhảy lầu , tự tử , tâm thư , thư tuyệt mệnh