141 truy đuổi nghi can trộm xe như phim hành động trên phố Hà Nội
Chủ nhật, 22/06/2014 10:19

Bị CSGT 141 yêu cầu dừng xe kiểm tra, thanh niên ngồi sau vùng bỏ chạy. Cuộc truy đuổi diễn ra ngay sau đó trên phố Thủ đô.

Toàn bộ 'đồ nghề' 141 tìm thấy trong túi xách của Lợi

Toàn bộ 'đồ nghề' 141 tìm thấy trong túi xách của Lợi

Vụ việc diễn ra vào khoảng 17h chiều ngày hôm qua (21/6) tại ngã tư Tạ Quang Bửu - Lê Thanh Nghị (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Lúc này, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP do trung tá CSGT Bùi Văn Sử chỉ huy đang làm nhiệm vụ tại đây. Khi CSGT tiến hành dừng chiếc xe máy Honda mang BKS 29D1 - 438.70, trên xe có 2 người đàn ông.

Khi người điều khiển đang dắt xe vào chốt thì thanh niên ngồi sau bất ngờ vùng chạy về phía đường Bạch Mai. Nhanh như cắt, CSHS đuổi theo và tri hô sự giúp đỡ của các lực lượng khác.

Chạy được khoảng 50m, thanh niên bị bắt giữ và được áp giải trở lại chốt 141. Tại đây, thanh niên này khai họ tên là Nguyễn Khắc Lợi (SN 1984, trú tại Ngõ Chùa Liên Phái, Bạch Mai, HBT). Lợi khai đã từng có 4 tiền án, gồm 2 tiền án Cướp giật tài sản và 2 tiền án Trộm cắp tài sản; đi tù 12 năm.

loi

Nguyễn Khắc Lợi

Kiểm tra hành chính, CSHS phát hiện trong túi quần bò của Lợi có nhiều đầu vam phá khóa xe máy, tay công, kìm cộng lực. Đặc biệt, trong chiếc túi xách để trên xe máy, lực lượng 141 tìm thấy rất nhiều ‘đồ nghề’ và các loại chìa khóa xe máy.

vam

Các đầu vam phá khóa xe máy, chìa khóa trong túi quần của Lợi

Người điều khiển xe máy là Tạ M. C. (SN 1970, trú tại ngõ Chùa Hưng Ký, Minh Khai, HBT). C. khai nhận mình là xe ôm chở khách, tuy nhiên khi được hỏi, người này thừa nhận đã có 4 tiền án về các tội Hiếp dâm, Gây rối trật tự, Bắt giữ người trái pháp luật và Trộm cắp tài sản.

Đấu tranh tại chỗ, Lợi khai: “Vợ em vừa sinh con xong, túng tiền quá nên em mới làm liều như thế này, đi lượn lờ trên phố để tìm sơ hở thôi”.

Hiện cơ quan công an phường Bạch Mai, quận Hai Bà Trưng đang điều tra vụ việc.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141. 

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: trom cap xe may , vam pha khoa , 141 bat trom , 141 bat cuop , 141 ha noi , ban tin 141 , tin , bao