Vạch trần con nghiện làm ‘ảo thuật’ trước mắt 141
Thứ hai, 16/06/2014 08:07

Vừa bước xuống xe máy, người đàn ông nhanh tay làm ‘ảo thuật’, búng một gói nhỏ xuống mặt đường…

Gói ma túy tang vật tại chốt 141

Gói ma túy tang vật tại chốt 141

Chiều ngày 14/6, tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã ba Xa La - Phùng Hưng (huyện Thanh Trì).

Tại đây, tổ công tác đã bắt quả tang đối tượng Trương Văn Trung (SN 1982, trú Yên Ngưu, Tam Hiệp, Thanh Trì), có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.

Thời điểm trên, Trương Văn Trung được một người tự xưng xe ôm, chở trên chiếc Honda Wave màu đỏ mang BKS 29M5 - 8306 lưu thông theo hướng Phan Trọng Tuệ đi Cầu Trắng (Hà Đông).

Khi có hiệu lệnh dừng xe của CSGT, người xe ôm dắt xe vào chốt, còn Trung lẳng lặng đi thẳng và nhanh tay búng xuống mặt đường một gói nilong nhỏ màu trắng.

Tuy nhiên, hành vi của Trung không qua mắt được lực lượng làm nhiệm vụ. Sau khi thu hồi gói nilong chứa chất bột trắng, Trung thừa nhận đó là heroin.

con-nghien-16

Đối tượng Trương Văn Trung

Đối tượng khai nhận: ‘Tôi mua gói heroin ở bến xe Nước Ngầm với giá 100 nghìn đồng để về sử dụng’.

Ngoài ra, Trương Văn Trung còn cho biết, y đã từng có 1 tiền án về tội Mua bán trái phép chất ma túy, bị phạt 30 tháng tù giam.

Ngay sau đó, đối tượng cùng tang vật được tổ 141 bàn giao cho cơ quan công an xử lý.

Tin 141: Cập nhật tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141. 

Hoàng Nguyễn (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: heroin , ma tuy , 141 bat ma tuy , 141 ha noi , ban tin 141 , 141 bat cuop , tin , bao