141 tóm gọn 2 siêu trộm mang dao dính máu đi “lùng mồi”
Thứ năm, 04/07/2013 15:56

Khi vừa thấy bóng dáng các chiến sĩ 141, hai đối tượng đã bỏ chạy bạt mạng nhưng bất thành.

Phương (trái) và Phương tại chốt 141

Phương (trái) và Phương tại chốt 141

Chiều ngày 4/7/2013, tổ công tác đặc biệt Y7/141 do Trung tá CSGT Lưu Mạnh Tuyến chỉ huy nhận lệnh cắm chốt làm việc tại ngã ba Ba La (hướng QL 21 vào Hà Đông). Tới khoảng 14h, tổ công tác đã bắt giữ 2 đối tượng mang theo dao, đục và kìm cắt khóa.

Cụ thể, trong quá trình làm nhiệm vụ, các trinh sát của tổ công tác Y7/141 phát hiện 2 nam thanh niên điều khiển xe máy dù đội mũ bảo hiểm nhưng có dấu hiệu khả nghi nên đã báo đàm yêu cầu kiểm tra hành chính. Tuy nhiên, chưa đợi các chiến sĩ 141 ra hiệu lệnh dừng xe, hai đối tượng đã quay đầu xe bỏ chạy bạt mạng.

Chiếc xe của hai đối tượng Phương và Lý

Nhận định hai đối tượng trên có thể mang theo “hàng”, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến đã chỉ huy lực lượng truy bắt ráo riết. Vòng vây của các chiến sĩ thuộc tổ công tác nhanh chóng khép lại và cả hai đối tượng đã bị khống chế đưa trở lại chốt.

Tại đây, trong quá trình kiểm tra hành chính, tổ công tác đã phát hiện trong chiếc túi xách mà đối tượng ngồi sau mang theo có đựng 1 con dao to bản dài chừng 25cm, có dính máu (dao phóng lợn – PV), một chiếc đục dài khoảng 30cm và một kìm cắt khóa loại nhỏ.

Bên trong chiếc cặp này...

Ngay lập tức, cả hai được tách ra để đấu tranh. Qua lời khai ban đầu, đối tượng điều khiển xe là Nguyễn Hữu Lý, sinh năm 1987, trú tại Mỹ Đức, Hà Nội còn đối tượng ngồi sau (mang cặp) là Nguyễn Đình Phương, sinh năm 1986, trú tại Đan Phượng, Hà Nội. Cũng theo lời khai của Lý, y đã thực hiện trót lọt một vụ trộm trước đó.

... là dao, đục và kìm cắt khóa

Trong khi đó, về số tang vật bị tổ công tác Y7/141 phát hiện và thu giữ, Phương khai rằng “mang cho ông anh” còn Lý khẳng định là không hề biết gì về số tang vật trên. Với lời khai của hai đối tượng, cộng với tang vật thu được, Trung tá Lưu Mạnh Tuyến cho rằng cả hai rất có thể là những tên trộm chuyên nghiệp và đang trên đường đi “tìm mồi”. Ngay sau đó, tổ công tác đã tiến hành bàn giao vụ việc để CAP sở tại tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Đồng hành cùng 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Nhật ký 141 , Theo chân 141 , Chiến công 141 , Cập nhật tin tức 141 , Tin nóng 141 , Đặc nhiệm 141 , Liên quân 141 , Tin hot 141 , 141 Hà Nội , Clip 141 , Video 141 , Siêu trộm , Y7/141 , Trung tá Lưu Mạnh Tuyến