141 tiếp tục phát hiện xe máy bị mất trộm
Thứ sáu, 28/12/2012 23:24

Lực lượng 141 liên tục phát hiện xe máy bị mất cắp, qua đó trả lại tài sản cho người bị hại.

Chị Hoàng Thị Bé rất vui mừng khi lực lượng 141 tìm lại được chiếc xe của mình đã bị mất cắp

Chị Hoàng Thị Bé rất vui mừng khi lực lượng 141 tìm lại được chiếc xe của mình đã bị mất cắp

Mới đây, tổ công tác Y7/141 do Trung tá CSGT Lê Văn Hoan làm tổ trưởng tiếp tục tìm lại được tài sản bị mất cắp và trả lại cho chủ nhân.

Theo đó, khoảng 14h ngày 28/12, trong lúc làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngô Gia Tự - Đức Giang (phường Đức Giang, Long Biên, Hà Nội), khi phát hiện một thanh niên điều khiển chiếc máy Honda Airblade màu đỏ, mang BKS 29M4 - 6870 vi phạm giao thông, tổ công tác ra hiệu lệnh dừng xe để kiểm tra.

Tại chốt, nam thanh niên cho biết chiếc xe này là của anh trai mình, mua ở một tiệm cầm đồ trong nội thành. Bằng biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác phát hiện biển số trên là giả. Tiến hành xác minh, tổ Y7 đã tìm ra biển số thật của chiếc xe cùng danh tính chủ xe. Đặc biệt, đây là chiếc xe đã bị mất cắp cách đây 1 năm.

Chiếc xe bị mất cắp mang biển số giả khi lực lượng 141 kiểm tra

Khoảng hơn 1 giờ đồng hồ sau, người bị hại đã được lực lượng chức năng gọi đến xác minh và làm thủ tục nhận lại xe. Tại chốt 141, chủ nhân của chiếc xe là chị Hoàng Thị Bé (SN 1959, trú tại SN 113 đường Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội) thực sự ngỡ ngàng và vui mừng khi tổ công tác đặc biệt của Công an TP. Hà Nội tìm lại được chiếc xe đã bị mất cắp.

Chị Bé cho biết: “Vào khoảng tháng 1/2011, gia đình tôi có việc riêng nên có đông anh em, họ hàng đến tham gia. Buổi chiều ngày hôm đó (do không nhớ rõ là ngày nào), chồng tôi là Đặng Quang Văn đi về đến nhà thì dựng xe ở trước cửa, sát mặt đường Nghi Tàm.

Do đông người và ai cũng bận việc nên không để í xe cộ, một lúc sau, nhìn ra cửa thì chiếc xe đã biến mất. Một tuần sau, gia đình tôi mới báo sự việc lên công an. Ngày bị mất, tôi cứ nghĩ là không còn hi vọng tìm lại xe, nên khi được các anh 141 thông báo đến nhận xe, tôi rất bất ngờ và vui mừng”.

Chị Bé còn cho biết, tại thời điểm chiếc xe bị mất trộm, trong cốp xe còn có 10 triệu đồng tiền mặt, 1 dây chuyền vàng và một nhẫn vàng tổng trị giá khoảng 20 triệu đồng. Biển số thật của chiếc xe mà chị đăng ký là 29L3 - 2460.

Chị Bé gửi lời cám ơn sâu sắc tới tổ công tác 141 cùng cơ quan công an

Sau khi làm thủ tục xác minh và nhận lại xe, chị Bé đã gửi lời cám ơn chân thành đến tổ công tác Y7 cùng cơ quan công an đã tìm lại được chiếc xe.

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng
Tag: Trộm xe máy , Trộm cắp xe , Tin 141 , Lực lượng 141 , Xe gian , Biển số giả , Hà Nội , Clip 141