141 tiếp tục bắt ma túy bên cầu Đuống
Thứ tư, 13/11/2013 10:33

Tang vật tổ công tác liên ngành 141 thu giữ được trong túi quần đối tượng là heroin được gói trong tờ tiền mệnh giá 5000 đồng.

Tang vật bị liên ngành 141 thu giữ

Tang vật bị liên ngành 141 thu giữ

Chiều ngày hôm qua (12/11), tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội, do trung tá CSGT Bùi Văn Sử chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã tư Phan Đăng Lưu - Hà Huy Tập (Yên Viên, Gia Lâm).

Trong quá trình làm nhiệm vụ tại đây, tổ công tác liên ngành đã tiến hành dừng xe để kiểm tra hành chính hai nam thanh niên đi trên chiếc xe máy mang BKS 18T1 - 5463. Trong đó, người ngồi sau ôm một hộp bìa các-tông lớn được bịt kín.

Khi chiếc xe máy dừng cách chốt khoảng 10m, nam thanh niên ngồi sau ôm hộp bìa nhảy xuống xe và lẩn vào đám đông bên đường định bỏ đi. Tuy nhiên, trinh sát hóa trang đã áp sát và mời người này về chốt để kiểm tra.

Qua kiểm tra, trong thùng giấy các-tông là những con gà chọi loại nhỏ. Tiếp tục kiểm tra, cán bộ CSHS đã tìm thấy một tờ tiền mệnh giá 5000 đồng được gói lại, trong chứa chất bột trắng.

Khi được hỏi, thanh niên này liền thú nhận: “Đây là heroin, em vừa mua về để sử dụng”. Danh tính người này cũng được làm rõ, y là Nguyễn Văn Thoan (SN 1980, trú tại xã Phương Định, huyện Trực Ninh, tỉnh Nam Định).

Đối tượng Thoan

Ngay lập tức, hai thanh niên đi xe bị dẫn giải về trụ sở công an thị trấn Yên Viên để làm rõ. Tại đây, người điều khiển xe là T. nói: “Tôi chỉ chở bạn mang gà chọi đi thôi, còn ma túy trong người bạn thì tôi không biết”.

Qua xác minh ban đầu, đối tượng Thoan cũng đã từng có 1 tiền án về tội tàng trữ trái phép chất ma túy, bị phạt 24 tháng tù giam.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ma túy tổng hợp , Heroin , 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Ma túy , Y12/141