141 bắt nóng 2 đối tượng nghi giả đi bán bếp gas, trộm điện thoại
Thứ hai, 28/10/2013 21:34

Từ chiếc điện thoại HTC, tổ công tác 141 đã tìm ra manh mối về một vụ trộm điện thoại ngay tại nhà nạn nhân.

Chiếc điện thoại tang vật

Chiếc điện thoại tang vật

Chiều nay (28/10), tổ công tác Y12/KH141 Công an TP Hà Nội, do Trung tá Bùi Văn Sử chỉ huy, làm nhiệm vụ tại ngã ba Ngọc Lâm - Nguyễn Văn Cừ (phường Gia Thụy, quận Long Biên, Hà Nội).

Lúc này, có 2 nam thanh niên đi trên chiếc Honda Wave màu mận mang BKS 29P2 - 9328 đang lưu thông theo hướng Cầu Chui Gia Lâm đi Cầu Chương Dương, cả đều không đội mũ bảo hiểm và phóng nhanh, vượt ẩu trên đường. Tổ công tác đã tổ chức đội hình để dừng chiếc xe này.

Chiếc xe máy do Lượng điều khiển

Tại chốt 141, trong quá trình kiểm tra hành chính, lực lượng làm nhiệm vụ tìm thấy trong người 2 đối tượng có 1 chiếc điện thoại HTC Sensation màu đen nghi vấn. Mở điện thoại, cán bộ CSHS thấy có 10 cuộc gọi nhỡ từ 1 số máy chỉ cách thời điểm kiểm tra vài tiếng đồng hồ.

Liên lạc với số điện thoại gọi đến, một giọng nữ cho biết, chị vừa bị mất một chiếc điện thoại HTC Sensation màu đen vào khoảng 10h sáng cùng ngày. Tiến hành đấu tranh tại chỗ, 2 đối tượng là Nguyễn Văn Kiệt (SN 1986) và Phạm Văn Lượng (SN 1992), cùng trú tại thôn Đại Trà, xã Đông Phương, huyện Kiến Thụy, TP Hải Phòng.

Phạm Văn Lượng cho biết: “Chiếc điện thoại em vừa mua ở cửa hàng điện thoại gần đây với giá 1,5 triệu đồng để tặng bạn gái”. Tuy nhiên, khi cán bộ CSHS yêu cầu Lượng cung cấp số điện thoại và tên bạn gái thì đối tượng này nói: “Bạn gái em làm mất máy và số rồi, em không lưu nên cũng không nhớ số”.

Kiệt (trái) và Lượng tại chốt

Nhận thấy hai đối tượng có lời khai quanh co, tổ công tác đã tiến hành bàn giao về trụ sở CAP Gia Thụy. Tại đây, khi người phụ nữ bị hại có mặt, chị lập tức nhận ra điện thoại của mình bởi trong đó có ảnh mẹ con chị, bị hại nói thêm: “Khoảng 10h sáng nay (28/10), có 2 thanh niên người dong dỏng đến phòng trọ của tôi tiếp thị bếp gas. 1 người đứng giới thiệu bếp, người còn lại đứng đằng sau tôi rồi mở bếp ra cho tôi xem.

Một lúc sau, 2 thanh niên lần lượt bước ra và lên xe máy phóng đi. Khi quay vào phòng được một lúc thì tìm không thấy điện thoại đâu. Tôi đã nhiều lần gọi vào nhưng không ai bắt máy, đến chiều thì không còn liên lạc được nữa”.

Vụ việc sau đó đã được bàn giao về Phòng CSHS - CATP để tiếp tục đấu tranh làm rõ.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Trộm cắp điện thoại , 141 Hà Nội , Clip 141 , Nhật ký 141 , Video 141 , Y12/141 , Trộm