Cho người say rượu đi nhờ xế hộp, “mất đứt” gần 20 triệu đồng
Thứ hai, 28/10/2013 09:52

Vừa bước xuống xe, 1 khách đi trên chiếc xe hơi Toyota đã buông lời lẽ thiếu lịch sự buộc tổ công tác 141 phải lập biên bản tạm giữ phương tiện.

Chiếc xe vi phạm và người đàn ông (dấu x) có lời lẽ khiếm nhã tại chốt

Chiếc xe vi phạm và người đàn ông (dấu x) có lời lẽ khiếm nhã tại chốt

Sự việc diễn ra vào nửa đêm ngày 26/10 vừa qua, tại nút giao thông Hàng Bài - Hai Bà Trưng (Hà Nôi). Thời điểm này, tổ công tác liên ngành Y5/KH141 Công an TP đang làm nhiệm vụ tại đây.

Khi phát hiện chiếc xe 4 chỗ màu đen hiệu Toyota mang BKS 89A - 002.xx đang lưu thông có tem đăng kiểm đã hết hạn, người trong xe không thắt dây an toàn tổ công tác lập tức ra tín hiệu dừng phương tiện để kiểm tra và xử lý.

Khi xe vừa tấp vào lề, một người đàn ông mặc áo phông trắng trên xe bước xuống, người nặc mùi rượu đã “vặn vẹo” hỏi lý do CSGT dừng xe. Sau khi được lực lượng chức năng thông báo các lỗi vi phạm, người này “hạ giọng” và có ý “xin xỏ” CSGT bỏ qua.

Lúc này, lái xe và một người đàn ông khác, tự xưng là chủ xe cũng từ trên xe bước xuống và xuất trình giấy tờ. Trong quá trình CSGT làm việc với lái xe, người đàn ông mặc áo trắng đứng ngoài và liên tục buông lời lẽ khiếm nhã, thiếu lịch sự với lực lượng đang thi hành công vụ.

Người đàn ông (áo trắng) đi nhờ xe tại chốt

Mặc cho lái xe và chủ xe giải thích rằng người này chỉ là khách đi nhờ xe từ Hưng Yên lên Hà Nội nhưng trước thái độ nói trên, tổ công tác đã kiên quyết lập biên bản vi phạm, đồng thời ra thông báo tạm giữ phương tiện 10 ngày theo quy định.

Một cán bộ CSGT trong tổ Y5 cho biết, chiếc xe 4 chỗ nói trên bị lập biên bản các lỗi vi phạm gồm: Người ngồi trên xe không thắt dây an toàn, tem đăng kiểm hết hạn lưu hành, xe không có giấy bảo hiểm, lái xe sử dụng bia rượu có nồng độ vượt mức cho phép trong khi điều khiển xe.

Vị cán bộ CSGT nói thêm, với những lỗi nêu trên, tổng mức tiền nộp phạt lên đến gần 20 triệu đồng.

Tin 141: Cập nhật Tin tức, clip nóng hổi nhất, kịp thời nhất về những chiến công của lực lượng 141 trên địa bàn TP Hà Nội. Mời bạn đọc theo dõi thường xuyên trên Xahoi.com.vn. Bạn đọc cũng có thể bình luận về bài viết trên địa chỉ facebook Bản tin 141.

 

Hữu Hiệp - Nguyễn Hoàng

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: 141 Hà Nội , Nhật ký 141 , Clip 141 , Video 141 , Theo chân 141 , Y5/141 , Chống người thi hành công vụ