5 ngôi sao có thể cùng Mourinho đến MU
Thứ năm, 24/12/2015 16:20

Nếu thuyết phục được Jose Mourinho đến Old Trafford trong tương lai, “Quỷ đỏ” có cơ hội rất lớn để chiêu mộ những ngôi sao hàng đầu từng là học trò của “Người đặc biệt”.

1. Wesley Sneijder (Galatasaray): Đẳng cấp của tiền vệ 31 tuổi là không phải bàn cãi. Cựu cầu thủ Inter từng giúp Nerazzurri giành cú ăn ba lịch sử và giúp “Cơn lốc màu da cam” vào đến chung kết World Cup trong năm 2010. Khi còn tại vị, Sir Alex Ferguson cũng rất muốn đưa tuyển thủ Hà Lan về Old Trafford nhưng chưa một lần thành công. Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, ngôi sao thuộc biên chế Galatasaray sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho nếu ông chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng thay Louis Van Gaal. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi bản thân “Người đặc biệt” cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cậu học trò sinh năm 1984.

1. Wesley Sneijder (Galatasaray): Đẳng cấp của Sneijder là không phải bàn cãi. Tiền vệ 31 tuổi từng giúp Nerazzurri giành cú ăn ba lịch sử và giúp “Cơn lốc màu da cam” vào đến chung kết World Cup trong năm 2010. Khi còn tại vị, Sir Alex Ferguson rất muốn đưa tuyển thủ Hà Lan về Old Trafford nhưng chưa một lần thành công. Báo chí xứ sở sương mù đưa tin, ngôi sao thuộc biên chế Galatasaray sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho nếu ông chấp nhận ngồi vào chiếc ghế nóng thay Louis Van Gaal. Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi bản thân “Người đặc biệt” cũng có mối quan hệ vô cùng thân thiết với cậu học trò sinh năm 1984.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Siêu sao người Bồ Đào Nha từng khẳng định sẽ không sang Mỹ thi đấu Madrid vì muốn kết thúc sự nghiệp ở cấp độ cao nhất. Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez lại nóng lòng muốn bán cựu “Quỷ đỏ” khi còn được giá. Nếu Mourinho đến MU, Ronaldo sẽ có cái nhìn khác về tham vọng trở lại ngôi vương của đội bóng cũ và rất có thể anh sẽ trở lại mái nhà xưa để tái hợp với “Người đặc biệt”. Với tiềm lực tài chính cùa mình, việc chiêu mộ một HLV hàng đầu và một chân sút đẳng cấp hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân Old Trafford.

2. Cristiano Ronaldo (Real Madrid): Siêu sao người Bồ Đào Nha từng khẳng định sẽ không sang Mỹ thi đấu vì muốn kết thúc sự nghiệp ở cấp độ cao nhất. Trong khi đó, chủ tịch Florentino Perez lại nóng lòng muốn bán cựu “Quỷ đỏ” khi còn được giá. Nếu Mourinho đến MU, Ronaldo sẽ có cái nhìn khác về tham vọng trở lại ngôi vương của đội bóng cũ và rất có thể anh sẽ trở lại mái nhà xưa để tái hợp với “Người đặc biệt”. Với tiềm lực tài chính cùa mình, việc chiêu mộ một HLV hàng đầu và một chân sút đẳng cấp hoàn toàn nằm trong tầm tay đội chủ sân Old Trafford.

3. Gonzalo Higuain (Napoli): Học trò cũ tại Real Madrid của Mourinho đang tỏa sáng rực rỡ tại Italy trong 2 mùa giải gần đây. Với 71 bàn thắng sau 125 trận, Higuain đang là một trong số những tiền đạo tốt nhất tại Serie A nói riêng và toàn châu Âu nói chung. Chân sút người Argentina đã hoàn thiện khả năng ở mức độ cao nhất và sẵn sàng xuyên thủng mọi hàng phòng ngự chỉ bằng một cú dứt điểm một chạm. Trong khi đó, MU đang rất cần một tay săn bàn đẳng cấp để thay thế Wayne Rooney sa sút phong độ và chia sẻ gánh nặng với Anthony Martial. Mức giá 50 triệu bảng là trở ngại duy nhất của “Quỷ đỏ” trên con đường đến với cựu sao Real.

3. Gonzalo Higuain (Napoli): Học trò cũ tại Real Madrid của Mourinho đang tỏa sáng rực rỡ tại Italy trong 3 mùa giải gần đây. Với 71 bàn thắng sau 125 trận, Higuain đang là một trong số những tiền đạo tốt nhất tại Serie A nói riêng và toàn châu Âu nói chung. Chân sút người Argentina đã hoàn thiện khả năng ở mức độ cao nhất và sẵn sàng xuyên thủng mọi hàng phòng ngự chỉ bằng một cú dứt điểm. Trong khi đó, MU đang rất cần một tay săn bàn đẳng cấp để thay thế Wayne Rooney sa sút phong độ và chia sẻ gánh nặng với Anthony Martial. Mức giá 50 triệu bảng là trở ngại duy nhất của “Quỷ đỏ” trên con đường đến với cựu sao Real.

4. Zlatan Ibrahimovic (PSG): Siêu tiền đạo người Thụy Điển từng thừa nhận muốn thử sức ở Premier League. Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ” thành Manchester có thể sẽ trở thành lý do thôi thúc chân sút kỳ cựu có thêm động lực để đưa ra quyết định tiếp theo cho sự nghiệp của mình bởi trước đó, Zlatan đã tuyên bố: “nếu Mourinho yêu cầu, tôi sẵn sàng chết vì ông ấy”.

4. Zlatan Ibrahimovic (PSG): Siêu tiền đạo người Thụy Điển từng thừa nhận muốn thử sức ở Premier League. Việc Mourinho dẫn dắt “Quỷ đỏ” thành Manchester có thể sẽ trở thành lý do giúp chân sút kỳ cựu có thêm động lực để đưa ra quyết định tiếp theo cho sự nghiệp của mình bởi trước đó, Zlatan đã tuyên bố: “Nếu Mourinho yêu cầu, tôi sẵn sàng chết vì ông ấy”.

5. Raphael Varane (Real Madrid): Mourinho là người phát hiện ra tài năng của Varane. Ông cũng chính là người giúp cầu thủ trẻ người Pháp vươn mình trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Khi còn tại vị ở Chelsea, Mourinho đã nhiều lần thúc giục Abramovich chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi nhưng không thành công. Nếu đồng ý đến làm việc tại MU, chắc chắn “Người đặc biệt” sẽ được rót rất nhiều tiền để xây dựng đế chế của mình và biến giấc mơ sở hữu Raphael Varane trở thành hiện thực.

5. Raphael Varane (Real Madrid): Mourinho là người phát hiện ra tài năng của Varane. Ông cũng chính là người giúp cầu thủ trẻ người Pháp vươn mình trở thành một trong những trung vệ hàng đầu thế giới. Khi còn tại vị ở Chelsea, Mourinho đã nhiều lần thúc giục Abramovich chiêu mộ ngôi sao 22 tuổi nhưng không thành công. Nếu đồng ý đến làm việc tại MU, chắc chắn “Người đặc biệt” sẽ được rót rất nhiều tiền để xây dựng đế chế của mình và biến giấc mơ sở hữu Raphael Varane trở thành hiện thực.

Zing.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: Ngôi sao bóng đá , 5 ngôi sao có thể đến MU , ngôi sao có thể cùng Mourinho đến MU