12 nguyên tắc trong tình yêu phụ nữ buộc phải ghi nhớ
Thứ tư, 24/06/2020 17:25

Là phụ nữ, bắt buộc phải làm tốt 2 việc: chính là trở nên xinh đẹp và độc lập. Đừng quá cả tin, đừng quá dựa dẫm, bằng không sẽ tự chuốc lấy tổn thương.

1. Bận chỉ là một lý do. Nếu người đàn ông thật lòng yêu bạn, chắc chắn sẽ tìm mọi cách để dành thời gian cho bạn.

2. Bạn có thể yêu một chàng trai nóng tính nhưng nhất định phải tránh xa một anh chàng có tính vũ phu. Bằng không, bạn chắc chắn sẽ tự dày vò bản thân.

3. Nếu người đàn ông có thể lừa dối bạn một lần, thì chắc chắn anh ta có thể lừa dối bạn thêm nhiều lần khác. Người phụ nữ thông minh sẽ không để điều đó xảy ra, bằng không chính bạn đang tự chà đạp bản thân, chứ không phải ai khác.

3389968-phu-nu-muon-song-tu-do-th-0

4. Yêu một người vô tâm, ngay từ khi bắt đầu đã là sai rồi. Vì vậy, đừng trách cứ hay đòi hỏi quá nhiều ở đối phương, mà hãy quyết tuyệt rời đi.

5. Đừng tin vào lời hứa hay lời thề. Vốn dĩ mọi lời nói chỉ là gió bay.

6. Đừng yêu ai đó quá nhiều hơn yêu bản thân bạn.

7. Là con gái, bắt buộc phải làm tốt 2 việc: chính là trở nên xinh đẹp và độc lập.

8. Nếu bạn đã chấp nhận dấn thân vào yêu, hãy chấp nhận đánh mất.

12-cau-noi-the-hien-tam-va-tam-cua-mot-nguoi-co-khi-chat-cao-quy

9. Nếu người đàn ông ra vẻ như anh ta có thể dẫn bất cứ cô gái nào vào phòng, rốt cuộc là anh ta chỉ đang cố làm thế thôi.

10. Nếu đó là một người đàn ông ích kỷ, chỉ biết đến mình. Dù anh ta có thú vị đến thế nào, cũng không phải là mẫu người bạn nên cưới.

11. Nếu bạn dành quá nhiều thời gian để nhớ về quá khứ hơn là sống trong hiện tại, đã đến lúc phải chấm dứt. Chỉ có tiến về phía trước, bạn mới đạt được hạnh phúc thật sự.

12. Phụ nữ nên nhớ khóc là dành cho đám cưới hay đám tang, không phải cho tối thứ 7.

Khoevadep.com.vn

Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/12-nguyen-tac-trong-tinh-yeu-phu-nu-buoc-phai-ghi-nho-search/.. Nguồn: http://www.khoevadep.com.vn/12-nguyen-tac-trong-tinh-yeu-phu-nu-buoc-phai-ghi-nho-search/

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: Tình yêu , Hạnh phúc , phụ nữ