1001 lý do khiến chuyện tình của sao Việt đổ vỡ
Thứ hai, 02/02/2015 09:21

Khi tình yêu bắt đầu, những cặp đôi Sao Việt có thể bỏ qua sự khác biệt của nhau để cùng nắm tay và trở thành vợ chồng. Nhưng, trong quá trình sống chung một mái nhà, mọi thứ đã dần thay đổi.

1001 lý do khiến chuyện tình của sao Việt đổ vỡ

1001 lý do khiến chuyện tình của sao Việt đổ vỡ

Hạnh phúc "rạn vỡ" khi cả hai không tìm được tiếng nói chung

Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-4

Cặp đôi Trương Ngọc Ánh Trần Bảo Sơn bất ngờ công khai đã hoàn tất thủ tục ly dị ngày 8/4/2014 tại Tòa án quận 2, TP.HCM, khiến nhiều người không tránh khỏi nuối tiếc. Người quản lý truyền thông của hai vợ chồng thông báo rằng: “Lý do hai nghệ sỹ không tiếp tục chung sống là do không tìm được tiếng nói chung trong cuộc sống. Mỗi người có những hoài bão trong nghề nghiệp, cuộc sống và chính điều đó kéo họ xa nhau. Trần Bảo Sơn và Trương Ngọc Ánh thống nhất vẫn tiếp tục cùng nhau chăm sóc con gái Bảo Tiên. Mỗi người đều có công việc riêng và cả hai đều rất bận rộn cho những dự án của mình". Mặc dù đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn đều rất thiện chí khi nói về nhau bằng những lời tốt đẹp.

Quang Dũng và Jennifer Phạm

Quang Dũng Jennifer kết hôn vào năm 2007 và có bé Bảo Nam ngay sau đó. Cuộc hôn nhân của cặp đôi "vàng" không kéo dài, khi họ ly hôn vào cuối năm 2010, khiến mọi người đều ngỡ ngàng.

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-8

Quang Dũng từng chia sẻ: "Để giữ được hạnh phúc gia đình thì không chỉ một người chồng hay một người vợ là được, mà phải cả hai cùng đồng tâm, hiệp lực mới được". Điều này chứng tỏ từ khi quen biết đến lúc kết hôn, Quang Dũng và Jennifer Phạm chưa thực sự hiểu nhau và chưa cùng "đồng tâm, hiệp lực" nên chuyện hôn nhân của cặp đôi đã đổ vỡ.

Thanh Vân Hugo và Tường Linh

Tháng 3/2012, thông tin Thanh Vân Hugo ly dị được đăng tải trên báo chí khiến không ít công chúng bàng hoàng. Từng chia sẻ về lý do ly hôn, Thanh Vân nhấn mạnh: “Cuộc hôn nhân của chúng tôi không thể cứu vãn được. Không biết bao lần tôi đã bỏ qua, cố gắng rồi, mọi thứ đều có giới hạn của nó…”.

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-1

Thanh Vân từng trải lòng về quyết định ly hôn của mình và khẳng định, không hề có người thứ ba chen vào mối quan hệ của họ mà nguyên nhân tan vỡ là những chuyện khó tin khiến bản thân không muốn chia sẻ, sợ làm tổn thương người khác.“Đây là nỗi đau mà sau này chết đi tôi phải mang theo. Tôi chỉ có thể gói gọn trong 3 chữ: “không hợp nhau” và đưa ra tờ đơn ly hôn. Vậy thôi” .

Mâu thuẫn về tiền bạc

Danh hài Thúy Nga và Nguyễn Văn Nam

Vụ lùm xùm trong mối quan hệ vợ chồng giữa danh hài Thúy Nga và chồng cũ là ông Nguyễn Văn Nam ngày càng trở nên phức tạp với những tiết lộ gây "sốc" của cả hai. Trong những lần lên tiếng về hôn nhân không hạnh phúc của mình, Thúy Nga kể việc cưới chồng cũ vì có liên quan đến chuyện giữ tài sản, tránh sự đàm tiếu của mọi người.

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-6

Siêu mẫu Ngọc Thúy và chồng cũ Nguyễn Đức An

Siêu mẫu Ngọc Thúy lên xe hoa với người chồng tỷ phú sau thời gian ngắn quen biết qua mai mối. Lấy chồng và quyết định định cư tại Mỹ, bạn bè và công chúng không biết cuộc hôn nhân của người đẹp hạnh phúc hay đắng cay cho đến ngày cô trở về Việt Nam hoàn tất các thủ tục ly dị. Tháng 10/2011, sự việc người mẫu Ngọc Thúy bị chồng cũ là “đại gia” Nguyễn Đức An kiện đòi 228 tỷ đồng đã thu hút sự chú ý của dư luận.

undefined

Ngọc Thúy từng chia sẻ: “Với Thúy, tiền rất quan trọng, vì Thúy đang là trụ cột chính của gia đình về kinh tế, nhưng nó không nắm vai trò quyết định trong cuộc sống. Tiền bạc quan trọng nhưng cách có được nó, sử dụng nó quan trọng hơn. Đó mới chính là thước đo giá trị thật sự của con người mình trong mắt mọi người và xã hội”. Cuộc sống hôn nhân của cặp đôi rõ ràng bị ảnh hưởng không nhỏ liên quan đến tiền bạc. Ngay cả khi ly dị, vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai mới “vạch áo cho người xem lưng”.

Đổ vỡ vì "dính án" ngoại tình

Đây được coi là nguyên nhân gây đổ vỡ hôn nhân, thậm chí là ly hôn phổ biến nhất trong xã hội ngày nay và ngay cả những cuộc tình của người nổi tiếng cũng không ngoại lệ. Sự xuất hiện người thứ ba là nguyên nhân gây 'rạn nứt' giữa nhiều cặp vợ chồng sao Việt.

Huy Khánh và Lương Hoàng Anh

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-2

Nhiều người cho rằng nguyên nhân tan vỡ trong chuyện này có thể do Hoàng Anh hơn Huy Khánh nhiều tuổi nên không có sự đồng điệu về tâm hồn, tuy nhiên, đó không phải là lý do chính, bởi Huy Khánh luôn được coi là chàng trai đào hoa số 1 làng giải trí với đủ nghi án cặp kè cả trước và sau hôn nhân. Cuối cùng, giữa hai người họ cũng không hề có ý định im lặng, Hoàng Anh đã công khai những bức ảnh cho rằng chồng cũ mình cặp kè với các bóng hồng khác. Chuyện tình của họ đã đến "ngõ cụt" và chẳng lâu sau đó "đường ai nấy đi".

Kim Hiền và DJ Phong

Năm 2010, diễn viên Kim Hiền chia tay chồng cũ chỉ sau ba tháng kết hôn và hơn 5 năm chung sống khiến người hâm mộ xôn xao. Nhiều người cho rằng đó chỉ là tin đồn còn vợ chồng Kim Hiền vẫn đang sống hạnh phúc cùng cậu con trai kháu khỉnh.

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-7

Kim Hiền từng chia sẻ chuyện hôn nhân buồn của mình với chồng cũ trên báo chí: "Cuộc sống không thể lường trước được mọi việc và bản thân Kim Hiền cũng vậy. Hiền vẫn cứ ngỡ mình đang hạnh phúc cho đến khi tận mắt chứng kiến người mình yêu thương nhất, dành trọn tình cảm lại phản bội mình. Đau lòng hơn chuyện đó lại xảy ra đúng vào ngày bọn mình sẽ tổ chức kỉ niệm 6 năm yêu nhau và sống hạnh phúc bên nhau".

Chia tay vì bạo lực

Hoa Hậu Diễm Hương và Đinh Trường Chinh

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-5

Sau nhiều ngày tháng sống trong hoảng loạn vì bị người chồng đại gia hành hạ tinh thần và thể xác, ngày 26/3, Hoa hậu Diễm Hương đã hoàn tất thủ tục ly dị. Trước đó, cô đã gửi đơn cầu cứu đến cơ quan chính quyền nhờ can thiệp giúp đỡ. Trong đơn cô có trình bày cuộc sống của mình bị chồng "hờ" bạo hành.

Diễn viên Kiều Trinh

Phía sau màn ảnh, nữ diễn viên "Mùa len Trâu" có một cuộc sống gia đình không hề yên ấm. Kiều Trinh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân, sau đó gặp và sống chung với một người đàn ông khác và có thêm một cậu con trai 5 tuổi. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân thứ hai cũng đi vào 'ngõ cụt'.

ly-do-chia-tay-cua-sao-viet-3

Kiều Trinh từng chia sẻ trên báo chí về cuộc sống hôn nhân không may mắn của mình: “Chuỗi ngày sống như chốn địa ngục ấy khiến tôi vẫn thường xuyên mất ngủ”. "Vừa chịu đựng nỗi đau mất mẹ, tôi lại không hạnh phúc trong hôn nhân. Người chồng thứ hai của tôi thích những cuộc vui bạn bè hơn gia đình. Tôi khuyên, anh không nghe mà lại còn đáp trả bằng nắm đấm". "Tôi nói dối là do tai nạn để mọi người không chú ý. Quan niệm “xấu chàng hổ ai?”, tôi cố chịu đựng những trận đòn roi cho đến khi bị chấn thương ở hộp sọ, khâu đến 10 mũi.

Di chứng để lại khiến tôi bắt đầu bị mất trí nhớ, lúc tỉnh lúc quên gần một năm nay. Tôi lo đến một lúc nào đó mình không còn nhận ra các con. Không có tôi, các cháu sẽ đơn độc vì không còn người thân nào để nương tựa. Tôi lấy chồng khi chưa đến 18 tuổi nên cuộc hôn nhân ấy cũng không bền lâu. Tám năm sau, tôi mới gặp người chồng thứ hai. Sống chung và sinh con một thời gian, tôi mới nhận ra quyết định của mình là sai lầm".

Có nhiều nguyên nhân khiến hôn nhân đổ vỡ, ở mỗi gia đình và với mỗi cặp vợ chồng thì những nguyên nhân ấy là khác nhau. Là người của công chúng, những áp lực dư luận cũng góp phần làm vết "rạn nứt" hôn nhân của các sao thêm lớn. Thiết nghĩ, cho dù là nguyên nhân nào thì người trong cuộc cần cân nhắc và suy nghĩ thật kĩ để cùng đưa ra quyết định và có những ứng xử phù hợp ngay cả khi "đường ai nấy đi"

Tuấn Nguyễn (Theo Giadinhonline.vn)

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: sao viet , ly hon , chia tay , hanh phuc do vo , Quach Ngoc Ngoan , Thuy Nga , Le Phuong ,