10 xu hướng váy dẫn đầu thời trang hè 2012
Thứ năm, 29/03/2012 10:22

Maxi, ren, midi, mullet, in hoa... sẽ là những kiểu váy 'nóng' nhất trong mùa hè năm nay.

Váy maxi với chất liệu vải mỏng, nhẹ

Chiếc váy dài tới mắt cá hay chấm gót chân này luôn đứng trong "top" những kiểu váy được yêu thích nhất của năm bởi sự duyên dáng và nữ tính. Tuy nhiên, nếu trong mùa đông, các nhà thiết kế thường sử dụng chất liệu vải dày dặn như: len, dạ... thì mùa hè, vải chiffon, voan, ren, lụa... lại là lựa chọn hàng đầu, mang tới cảm giác mát mẻ và thoải mái cho phái đẹp.

Váy 'siêu' ngắn

Mùa hè là thời điểm tuyệt vời nhất trong năm để các bạn gái diện váy mini, khoe đôi chân thon dài, nuột nà. Đây cũng là cơ hội tốt để bạn chứng tỏ sự quyến rũ cũng như phong cách thời trang sexy của mình. Ưu điểm của chiếc váy ngắn này là giúp "kéo dài" đôi chân của cô bạn thấp bé nhưng lại "chống chỉ định" với bắp chân, vòng đùi to hay chân vòng kiềng.

Váy midi

Xuất hiện từ những năm 40 và bắt đầu nổi lên vào năm 1970, kiểu váy có độ dài quá gối với kiểu dáng đa dạng này luôn thể hiện được vẻ đẹp dịu dàng của các bạn gái. Đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cô bạn không thích váy maxi nhưng lại ngại ngần khi mặc váy mini. Đồng thời, chúng phù hợp cho mọi lứa tuổi và có thể diện mọi lúc, mọi nơi.

Váy lấp lánh ánh kim

Diện những chiếc váy lấp lánh là cách dễ dàng nhất giúp bạn thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện trong đám đông. Năm nay, bên cạnh những trang phục ánh kim quen thuộc là bạc và vàng, bạn còn có thể tìm thấy gam màu thú vị khác như: xanh lá cây, xanh nước biển, đỏ...

Váy mullet

Chiếc váy bất đối xứng với phần trước ngắn, phần sau dài hứa hẹn sẽ trở thành xu hướng hot trong mùa hè năm nay. Bằng chứng là không thiếu những thương hiệu thời trang nổi tiếng như DKNY, Missoni... đưa váy mullet vào bộ sưu tập và từ đầu năm nay, rất nhiều mỹ nhân Hollywood như: Selena Gomez, Beyonce, Miley Cyrus... đã diện chúng khi bước trên thảm đỏ.

Váy với họa tiết in hoa cỏ

Có thể nói "hoa cỏ" là hai từ không thể vắng mặt trên bảng danh sách bình chọn những họa tiết nổi bật nhất trong nhiều năm qua. Chúng không chỉ được in lên trang phục mà còn cả phụ kiện, giày, dép, túi xách... Khi ngày nắng vàng rực rỡ tới, muôn hoa đua nhau khoe sắc cũng là lúc những chiếc váy in hoa với đủ loại kích thước, màu sắc tràn ngập trên đường phố, tạo nên một mùa hè sôi động cho làng thời trang.

 

Váy ren

Đó là những chiếc váy hoàn toàn được làm từ chất liệu ren hoặc chỉ đơn giản là thêm chi tiết ren trên phần thân váy, tạo độ quyến rũ, gợi cảm. Đừng lo lắng rằng lớp ren sẽ quá hở hang, sexy nhé bởi bạn có thể yêu cầu nhà may độn thêm một lớp lót mỏng bên trong váy.

Váy trắng

Những ngày mùa hè nóng nực, trang phục có màu sắc nhạt sẽ như cơn gió mát xua tan cái oi bức và màu trắng là lựa chọn thông minh cho bạn. Hãy kết hợp váy trắng với giày dép, túi xách hay phụ kiện có màu sắc rực rỡ để bạn trông thật tươi trẻ và đáng yêu nhé!

Váy peplum (kiểu váy có phần eo, hông may xòe rộng)

Được nhắc tới rất nhiều từ cuối năm ngoái tới đầu năm nay, kiểu váy tinh tế này tiếp tục "tỏa sáng" vào mùa hè. Với sự sáng tạo không ngừng, các nhà thiết kế đã tạo ra những chiếc váy peplum ngày càng điệu đà, độc đáo.

Váy diêm dúa

Váy có đường bèo nhún, viền đăng ten hay những lớp vải gợn sóng phù hợp với cô bạn yêu thích phong cách thời trang điệu đà. Bạn sẽ thật xinh đẹp khi diện chúng đi dự tiệc hay hẹn hò với bạn trai.

NS
Tag: Váy maxi 2012 , Váy ren 2012 , Váy midi , Váy mullet , Váy hoa , Thời trang hè 2012 , Xu hướng váy hè 2012 , Xu hướng thời trang , Thời trang