10 kiểu mốt gây tranh cãi vẫn được Sao mê tít
Thứ hai, 15/09/2014 20:00

Quần siêu tụt, áo độn vai phồng tướng khó có thể xem là đẹp nhưng vẫn được các sao lăng xê thành hot trend.

Những kiểu mốt gây tranh cãi vẫn được Sao mê tít

Những kiểu mốt gây tranh cãi vẫn được Sao mê tít

1. Váy xuyên thấu dọc thân

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit1

Những chiếc váy pha xuyên thấu khoe dọc thân siêu táo bạo bất ngờ trở thành kiểu mốt được các sao lăng xê trên thảm đỏ nhiệt tình nhất thời gian qua. Mặc dù nó dễ khiến các sao rơi vào tình huống hớ hênh khi bước đi, đồng thời khó khăn hơn trong khoản chọn nội y nhưng trang phục gợi cảm này vẫn được lòng nhiều người đẹp khi muốn khoe đường cong cơ thể.

2. Áo độn vai phồng

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit2

Mặc áo độn có thể khiến phần vai của các sao trông to, thô hơn nhưng kiểu mốt này vẫn được nhiều xì ta yêu thích khi muốn thổi vẻ mạnh mẽ, cá tính cho trang phục. Có một thời gian dài, áo độn vai trở thành hot trend xuất hiện nhan nhản cả trên thảm đỏ và đường phố.

3. Ren từ đầu đến chân

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit3

Váy ren lấp ló da thịt có thể khiến người mặc khoe đường cong gợi cảm, nhưng những trang phục phủ ren từ đầu đến chân thì lại tạo ra hình ảnh có phần lùng bùng, kém sang. Bất chấp điều đó, nhiều biểu tượng thời trang như Karlie Kloss, Kristen Stewart vẫn chơi trội với cả cây ren lên thảm đỏ.

4. Kính mắt độc đáo

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit4

Những cặp mắt kính to choán hết cả gương mặt hay hình thù độc đáo khó có thể khen là đẹp vẫn được nhiều sao mang ra phố như một cách để thể hiện cá tính của bản thân và giúp trang phục thêm phần ấn tượng.

5. Guốc gỗ

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit5

Guốc gỗ từng làm mưa làm gió suốt những năm 90 và đến gần đây lại quay lại chiếm lĩnh làng mốt. Tuy vậy, khi đi guốc, các sao có xu hướng trông già dặn và luộm thuộm, kém duyên dáng.

6. Quần siêu tụt

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit6

Những chiếc quần tụt thường khiến đôi chân của người mặc có phần ngắn hơn, dáng lùn đi, nhưng điều đó không hề gì với các ngôi sao mê phong cách hầm hố như Justin Bieber, Rihanna.

7. Cả cây hoa lên thảm đỏ

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit7

Diện cả cây hoa thường có cảm giác người tròn trịa hơn, thậm chí khiến người đối diện liên tưởng đến váy ngủ hay... vải bọc ghế. Váy của Lena Dunham và Kim Kardashian đều là hàng hiệu cao cấp, nhưng không thể khiến 2 ngôi sao tròn trịa này trông hấp dẫn hơn.

8. Áo poncho

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit8

Áo poncho là kiểu áo khoác làm bằng len, không tay, đặc biệt tiện dụng và ấm áp khi diện vào mùa đông. Cũng vì những ưu điểm đó nên dù khiến người mặc bị giấu tiệt đường cong, thậm chí trông hơi luộm thuộm, áo poncho vẫn nằm trong danh sách must-have trong ngày lạnh.

9. Váy lùn

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit9

Đúng như tên gọi của nó, những chiếc váy hạ eo thường khiến người mặc trông có phần lùn đi. Nhờ sự lăng xê của Victoria Beckham, đây vẫn là trang phục hot suốt thời gian dài.

10. Pyjama

10-kieu-mot-gay-tranh-cai-van-duoc-sao-me-tit10

Rất nhiều ngôi sao tin rằng, pyjama khi được diện đúng cách lên thảm đỏ thì trông sẽ rất sang trọng. Tuy nhiên, kiểu mốt này vẫn chưa thể chinh phục tất cả các tín đồ thời trang. Nhiều ý kiến cho rằng, kiểu đồ ngủ này chỉ khiến các sao trở nên thiếu duyên dáng, tinh tế.

vnexpress.net

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: thoi trang sao , xu huong thoi trang duoc sao yeu thich , hot trend duoc sao ua chuong , thoi trang gay tranh cai cua sao , kieu mot duoc sao yeu thich , tin , bao