10 hình ảnh hot nhất của Sao trên Instagram
Thứ hai, 07/10/2013 10:29

Nhiều ngôi sao nổi tiếng thế giới đã chọn Instagram là nơi chia sẻ hình ảnh của mình với fan hâm mộ.

Các hình ảnh ấn tượng được sao chia sẻ

Các hình ảnh ấn tượng được sao chia sẻ

Ngày 6/10 là kỷ niệm tròn 3 năm trang chia sẻ hình ảnh Instagram ra mắt. Dù bắt đầu chỉ là một ứng dụng chia sẻ ảnh đơn giản do 2 sinh viên người Mỹ mới tốt nghiệp tạo ra nhưng sau 3 năm, Instagram đã trở thành một trong những trang web chia sẻ hình ảnh lớn và phát triển nhanh nhất với doanh thu hàng tỉ USD.

Hiện, website này đã có hơn 150 triệu thành viên trên khắp thế giới, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng đã chọn đây là nơi chia sẻ và kết nối với các fan của mình. Nhân dịp kỷ niệm 3 năm thành lập, Instagram đã chọn ra 10 bức ảnh ấn tượng nhất năm 2013 (tính tới thời điểm này) được các sao chia sẻ trên trang này.

Khi Beyoncé quyết định cắt phăng mái tóc dài bồng bềnh của mình để thay vào đó là mái tóc ngắn kiểu pixie đáng yêu. Cô đã ngay lập tức khoe với fan hâm mộ trên trang Instagram.

Cô diễn viên kiêm người mẫu người Anh Cara Delevingne đã khoe hình xăm của mình nhân chuyến du lịch tới New York. Cô người mẫu xinh đẹp đã viết: “Hình xăm đầu tiên của tôi”. Đây là hình xăm một con sư tử dũng mãnh trên ngón tay trỏ của cô. Cara cũng không quên gửi lời cảm ơn người đã giúp cô có được hình xăm ấn tượng đó.

Sau cái chết bất ngờ và đầy bi thảm của chàng diễn viên trong loạt phim Glee Cory Monteit, nữ diễn viên Lea Michele, bạn gái của nam diễn viên đoản mệnh đã đăng một tấm ảnh của hai người lên Instagram để gửi lời cảm ơn tới những fan hâm mộ đã dành những lời chia sẻ với sự mất mát của cô. Cô đã viết: “Cảm ơn tất cả mọi người đã giúp tôi vượt qua thời điểm đầy khó khăn này bằng tình yêu vô bờ và sự động viên của mình. Cory sẽ luôn ở trong trái tim tôi”.

Nhà thiết kế Victoria Beckham đã chia sẻ bức ảnh chồng và cô con gái út Harper lên trang Instagram. Bà mẹ bốn con tự hào cho biết cô con gái nhỏ đã được bố dẫn tới tuần lễ thời trang New York để xem show diễn của cô. Tuy nhiên, khi cô bé ngồi ở hàng ghế đầu thì tất cả mọi người đều tập trung ngắm nhìn cô bé dễ thương hơn là chú ý tới bộ sưu tập của cô đang được trình diễn trên sàn catwalk.

Khi giành tượng vàng Oscar 2013 cho danh hiệu “Nữ  diễn viên chính xuất sắc”, Jennifer Lawrence đã khoe tấm ảnh này lên Instagram với câu chia sẻ: “Một trong những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của cuộc đời tôi. Cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi. Phần thưởng này cũng dành cho các bạn!”.

Cô ca sĩ Jessie J đã khoe chiếc đầu trọc lóc với đông đảo người hâm mộ. Nữ ca sĩ cho biết “Tôi đã làm được” khi quyết định cạo trọc đầu vì mục đích từ hiện. Cô cũng không quên cảm ơn những người đã quyên góp cho quỹ từ thiện mà cô tham gia.

Millie Mackintosh đã khoe chiếc nhẫn đính hôn lấp lánh của mình với tay rapper Professor Green trên Instagram. Cô gái xinh đẹp cho biết nếu có thể hét to lên để khoe với cả thế giới niềm hạnh phúc mà mình đang có thì cô cũng sẽ làm như vậy.

Cô Kim siêu ba vòng chỉ viết một từ đơn giản “NORTH” cùng với tấm ảnh đầu tiên của em bé mới sinh cũng đã khiến người hâm mộ nức lòng. Cô nàng đã khéo léo khoe tên cùng hình ảnh đứa con chung của cô và chàng ca sĩ Kanye West.

Sau nhiều giờ miệt mài sáng tạo, cuối cùng Cheryl Cole cũng đã có được một hình xăm như ý. Chuyên gia thực hiện hình xăm cho nữ ca sĩ đã khoe thành quả sau nhiều giờ của cả hai người lên trang Instagram. Đây là hình xăm mới nhất của cô ca sĩ gợi cảm và nó cũng được thực hiện ở vj trí gợi cảm không kém.

Ca sĩ Michael Buble đã khoe tấm ảnh vợ và con trai. Anh khoe cậu con trai Noah Buble đã chào đời lúc 2h26 sáng ngày 27/8.

H.Dương (HM)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Ảnh hot 2013 , Sao , Ấn tượng , Instagram , Fan hâm mộ