10 cầu thủ được yêu thích nhất mạng xã hội
Thứ ba, 27/03/2012 08:25

Trang Web Starcontsquared.com vừa công bố danh sách 10 cầu thủ được yêu thích nhất trên mạng xã hội. Trong đó, những cái tên như Ronaldo, Messi hay David Beckham vẫn trong giai đoạn thống trị.

Điều đáng nói là trong top 10 danh thủ sở hữu lượng fan đông đảo nhất trên các mạng xã hội, những cầu thủ đang thi đấu ở La Liga chiếm số lượng nhiều nhất với 8 cầu thủ. Hai ngôi sao còn lại đều là người Anh là Gerrard và Beckham.

8/10 cái tên được yêu thích nhất trên mạng xã hội đang thi đấu ở La Liga.

10. Mesut Oezil

Oezil là bất ngờ lớn nhất trong top 10. Sở hữu một gương mặt có phần hơi xấu trai và cũng chỉ mới nổi ở mùa trước nhưng tiền vệ của Real nhanh chóng lấy lòng của hơn 4,5 triệu người.

9. David Villa

Chân sút xuất sắc nhất mọi thời đại của Tây Ban Nha (47 bàn) là một chàng trai hiền lành và đẹp trai. Điều đó lý giải tại sao lượng fan của Villa trên các mạng xã hội lên đến 4,74 triệu người.

Fabregas ngôi sao của Barca

8. Cesc Fabregas

Cựu tiền vệ của Arsenal hiện đang sở hữu lượng fan lên đến 4,81 triệu người. Ngôi sao của Barca được yêu thích bởi gương mặt đậm chất đàn ông.

7. Iker Casillas

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, Casillas được cho là sở hữu một gương mặt rất nam tính. Ngoài ra, sự lịch thiệp và lãng mạn đã giúp thủ thành của Real chiếm được lượng fan lên đến 5,1 triệu người.

6. Steven Gerrard

Gerrard là một trong hai đại diện không thuộc biên chế La Liga (cùng Beckham). Đội trưởng của Livepool được coi là thần tượng của giới trẻ Anh khi có lối sống không scandal so với nhiều sao bóng đá thế giới khác. Hiện, Gerrard có khoảng 6,35 triệu người hâm mộ.

5. Andres Iniesta

Không quá nổi bật bên ngoài sân cỏ nhưng Iniesta cũng sở hữu lượng fan lên đến 9,2 triệu người.

4. Kaka

Kaka có gương mặt thiên thần nhất trong giới cầu thủ. Bởi vậy, việc các cổ động viên nữ chết mê chết mệt số 8 của Real cũng là điều dễ hiểu. Hiện, Kaka đang giữ vị trí thứ tư với khoảng 14,2 triệu fan trên các mạng xã hội.

Dù xa sân cỏ lớn nhưng Becks vẫn có lượng fan khủng

3. David Beckham

Dù đã qua giai đoạn đỉnh cao nhưng sức hút của Beckham vẫn chưa hề suy giảm. Dù có tới 4 mụn con với Vic nhưng Becks cũng có hơn 17,1 triệu fan trên khắp thế giới ảo.

2. Lionel Messi

Không có gương mặt điển trai nhưng Messi lại có tài. Không những vậy, M10 của Barca còn là cầu thủ kiếm tiền giỏi nhất thế giới. Chính điều này khiến ngôi sao của Barcelona có khoảng trên dưới 33,2 triệu fan trên mạng.

1. Cristiano Ronaldo

Không so được với Messi trên sân cỏ nhưng Ronaldo lại có thân hình chuẩn và gương mặt khá nam tính, do đó là lượng fan của CR7 trên các mạng xã hội vượt xa những đối thủ còn lại. Hiện lượng fan của Ronaldo vào khoảng 41,5 triệu người.

Bongdaplus
Tag: Messi , Ronaldo , David Beckham , Starcontsquared , Mạng xã hội , Facebook , Bóng đá , Thể thao