10 bộ phim kinh dị về Valentine khiến bạn mừng vì còn độc thân
Thứ năm, 13/02/2014 10:18

Bạn cảm thấy buồn vì vẫn còn độc thân trong dịp Valentine năm nay? 10 bộ phim kinh dị dưới đây chắc chắn sẽ khiến bạn phải suy nghĩ lại.

Một cảnh trong bộ phim kinh dị

Một cảnh trong bộ phim kinh dị

1. The Loved Ones

phimkinhdivalentine2

Bộ phim được bắt đầu khi Lola Stone đem lòng yêu và mời Brent Mitchell tới một buổi tiệc. Tuy nhiên, câu trả lời mà cô nhận được không như những gì mong muốn. Chính vì vậy, Lola đã nhờ bố mình mở 1 buổi tiệc cho cô, nơi đó Lola sẽ là công chúa còn Brent sẽ là một hoàng tử cho dù Brent có muốn hay không và câu chuyện kinh hoành bắt đầu.
 
The Loved Ones nói về những quan điểm sai lầm về tình yêu, điển hình là việc dùng mọi cách để có thứ mình muốn cho dù việc đó có đáng sợ tới mức nào đi chăng nữa.

2. May

phimkinhdivalentine3

May là câu chuyện xoay quanh một cô gái lẻ loi, cô đơn đang cố gắng đi tìm ý nghĩa của cuộc sống và nhận ra rằng không phải ai cũng có thể tìm được một nửa đích thực của đời mình. Sự quái dị và những suy nghĩ tiêu cực của cô làm đảo lộn cuộc sống và dẫn tới những hậu quả đáng tiếc.

3. Misery

phimkinhdivalentine7

Bộ phim kinh dị bắt đầu với cảnh Paul Sheldon vừa hoàn thành “Misery” - cuốn tiểu thuyết mới nhất mà anh dành nhiều tâm huyết để sáng tác. Trung tâm cuốn tiểu thuyết chính là nhân vật Misery Chastain. Sau đó, Paul gặp một tai nạn ô tô thảm khốc và được Annie Wilkes cứu sống. Annie đã hết lòng chăm sóc và giúp anh khỏe lại.
 
Thật bất ngờ, Annie vô cùng hâm mộ tiểu thuyết “Misery”. Khi Paul hồi phục cũng là lúc Annie đọc xong cuốn tiểu thuyết đó. Tuy nhiên, cô trở nên giận dữ khi phát hiện ra Paul đã để nhân vật Misery mà cô yêu thích phải chết. Vì vậy Annie nhiều lần làm bị thương chân của Paul để anh không thể rời khỏi nhà cô và ép anh viết tiểu thuyết Misery mới. Trong khi đó, một cảnh sát và trợ lý của Paul đang cố gắng tìm kiếm nhà văn bị mất tích.

4. My Bloody Valentine 3D

phimkinhdivalentine5

20 năm trước, vào đúng ngày Valentine, một vụ nổ khí metal đã cướp đi mạng sống của rất nhiều công nhân trong hầm mỏ Hanniger gần thị trấn nhỏ Nova Socia của Valentine Bluffs. Tai nạn xảy ra vì những người chỉ huy đã rời bỏ vị trí của họ để tham gia cuộc vui. Một năm sau đó, Harry Warden, người công nhận duy nhất còn sống sót đã giết chết hai người quản lí, và để lại một lời cảnh báo rằng từ nay về sau đừng ai liều mạng mà tổ chức tiệc Valentine tại đây.

Quay trở lại thời điểm hiện tại, một nhóm những bạn trẻ đã quyết định tổ chức lễ Valentine đầu tiên sau 20 năm. Khi một trái tim rỉ máu được đặt ở trụ sở cảnh sát với lời nhắn có ý hăm dọa như báo hiệu điềm gở, lễ hội đã bị thông báo chấm dứt. Tuy nhiên, nó vẫn bí mật được tổ chức tại chính khu hầm mỏ năm xưa. Không lâu sau, những bạn trẻ kia bắt đầu bị sát hại một cách dã man bởi tên giết người điên loạn.

5. Fatal Attraction

phimkinhdivalentine9

Luật sư Dan Callagher nổi tiếng ở New York có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng anh lại ngoại tình với nữ đồng nghiệp Alex. Đôi tình nhân lén lút này vui vẻ bên nhau trong những ngày cuối tuần khi vợ và con của Dan đi xa. Tuy nhiên, Alex không muốn mối quan hệ của họ chỉ dừng lại ở đó. Cô tìm mọi cách để giành Dan về phía mình và lên âm mưu giết vợ anh.

6. Love Object

phimkinhdivalentine4

Kenneth Winslow là một người viết hưỡng dẫn kỹ thuật có tài nhưng cực kỳ nhút nhát. Anh có một con búp bê tình dục đặt tên là Nikki. “Mối quan hệ” của Kenneth và Nikki “phát triển” tới mức anh nói chuyện và thậm chí tranh cãi, đánh đập con búp bê.

Tại nơi làm việc, Kenneth gặp Lisa và bắt đầu phát triển một mối quan hệ. Kenneth khuyến khích Lisa thay đổi ngoại hình cho giống với Nikki. Cuối cùng, cô nhận thức về sự tồn tại của Nikki và sự quái dị của Kenneth nên đã chia tay anh để rồi khiến mình rơi vào một bi kịch kinh hoàng.

7. Teeth

phimkinhdivalentine10

Tại trường trung học, trong khi các bạn cùng lớp sinh vật đang nghiên cứu quá trình phát triển, Dawn nhận ra rằng cô có thể mang trong mình một lời nguyền bí ẩn nào đó, một sự “lắp ghép” nào đó khi “chỗ ấy” có … một hàm răng sắc nhọn. Dawn thích Tobey, một chàng trai hấp dẫn ở trường và anh chàng này cũng thích cô nàng. Tuy nhiên, Dawn lại có một lời thề không làm “chuyện ấy” trước hôn nhân. Chính vì vậy, họ hẹn hò nhau theo kiểu đi cùng một nhóm bạn, xem phim dành cho trẻ em và thậm chí không trao cho nhau những nụ hôn ngọt ngào. Nhiều rắc rối nảy sinh khi họ phải kìm nén cảm xúc và đối mặt với “bí mật khó nói” của Dawn.

8. Lover’s Lane

phimkinhdivalentine8

Bộ phim là câu chuyện kinh dị xoay quanh tên giết người điên loạn với một chiếc móc sắt trên tay. Chuyện tình cảm tuổi học trò trở nên mất kiểm soát và gây nên những cái chết bi thảm. Hiệu ứng âm thanh là yếu tố được đánh giá cao trong Lover’s Lane và cũng là điều dễ gây ấn tượng cho người xem đối với một bộ phim kinh dị như thế này.

9. Valentine

phimkinhdivalentine1

Thời còn đi học, nhóm bạn của cô nàng xinh đẹp Paige (Denise Richards) từng phũ phàng lấy một cậu bạn nhút nhát ra làm trò cười. Tức giận trước việc này, cậu học trò năm nào đã nuôi mối hận và khao khát trả thù.

Vài năm sau, những cô gái trong nhóm của Paige đều lần lượt bị giết hại một cách bí ẩn. Các nạn nhân dường như đều gặp cùng một thủ phạm với cách ra tay tàn ác, man rợ. Những người còn sống lo sợ và tin rằng tên sát nhân chính là cậu học sinh năm nào. Tấm màn bí ẩn dần được hé lộ vào phút cuối.

10. Sightseers

phimkinhdivalentine6

Bắt đầu bằng một chuyến đi ngọt ngào để tìm hiểu về cuộc sống của nhau, Chris và Tina tưởng rằng mình sẽ đắm chìm trong hạnh phúc. Nào ngờ họ gặp phải những kẻ phá đám không ngờ đến và cuộc hành trình trở nên rắc rối hơn bao giờ hết.

Sightseers không hẳn là một bộ phim kinh dị dù có chứa những tình tiết về tội ác giết người, nó phù hợp hơn với thể loại Black comedy (hài kịch châm biếm những thói hư tật xấu). Sightseers sẽ khiến bạn nhận ra rằng ai cũng đều có những mặt tối  và đừng bao giờ hoàn toàn tin tưởng người mà bạn đang hẹn hò khi bề ngoài họ trông có vẻ hiền lành, ngây thơ.

maskonline.vn/depplus

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Phim kinh dị , Phim kinh dị Valentine , Valentine 2014 , Phim Valentine