Ya Suy bất ngờ thông báo đã mất giọng hát, muốn từ bỏ sân khấu
Thứ tư, 11/04/2018 16:46

Chia sẻ mới nhất của Quán quân Vietnam Idol 2012 - Ya Suy - đang khiến đông đảo khán giả không khỏi lo lắng.

Ngày 10.4, Ya Suy thu hút sự quan tâm lớn của khán giả khi bất ngờ đăng tải một dòng trạng thái lên trang cá nhân, cho biết: “Chính thức mất giọng không thể hát được như ý muốn nữa. Cố gắng thật nhiều rồi. Dừng bước sân khấu tại đây". Chia sẻ này của Quán quân Vietnam Idol 2012 đã gây xôn xao dư luận và khiến đông đảo khán giả không khỏi lo lắng cho anh.

Tuy nhiên, khi liên hệ với Ya Suy để tìm hiểu rõ hơn về sự việc, nam ca sĩ đã cắt liên lạc cũ. Trước những lời hỏi thăm, lo lắng của người hâm mộ gửi tới anh trên trang cá nhân, Ya Suy cũng im lặng và không lên tiếng thêm bất cứ điều gì.

Ya Suy bất ngờ thông báo đã mất giọng hát, muốn từ bỏ sân khấu - 1

Ya Suy khiến khán giả lo lắng vì chia sẻ đã mất giọng hát.

Trước đó, vào ngày 5.4, Ya Suy cũng gây chú ý khi chia sẻ lại clip tại vòng Chung kết cuộc thi Vietnam Idol và gửi lời cám ơn đến người hâm mộ, gia đình đã luôn ở bên ủng hộ anh. Ngoài ra, giọng ca núi rừng Tây Nguyên còn gửi lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mà mọi người đã dành cho anh.

"Cám ơn các bạn rất nhiều đã cầm trên tay tấm băng rôn có in hình tôi.

Cám ơn các bạn đã hô vang tên tôi. Cảm ơn Chúa đã ban cho tôi có được giọng hát này. Cảm ơn người đã ban cho tôi một tâm hồn biết truyền tải cảm xúc dạt dào. Cảm ơn bố mẹ đã sinh ra tôi, cảm ơn anh em bạn bè đã luôn sát cánh, yêu quý và ủng hộ tôi.

Nhìn lại những ký ức này tôi muốn được nói một lời xin lỗi vì nhiều lúc không sống trọn vẹn với tình cảm yêu mến mà mọi người dành cho tôi. Kỷ niệm này sẽ luôn đẹp mãi trong trái tim và cuộc đời tôi. Cảm ơn cuộc đời đã cho tôi giây phút đó”, Ya Suy nói.

Ya Suy bất ngờ thông báo đã mất giọng hát, muốn từ bỏ sân khấu - 2

Dù không còn xuất hiện nhiều trong showbiz nhưng cuộc sống của Ya Suy vẫn
được khán giả dành sự quan tâm lớn.

Đăng quang cuộc thi Vietnam Idol năm 2012, Ya Suy từng được đánh giá là làn gió mới của làng nhạc Việt. Thế nhưng, từ khi rời chương trình đến nay, anh vẫn chưa có một sản phẩm âm nhạc thực sự gây được dấu ấn với khán giả. Cũng sau đăng quang ít lâu, Ya Suy vướng phải scandal tình ái và có con với người hâm mộ. Cô gái này chia sẻ rằng thời gian nam ca sĩ tham gia cuộc thi Vietnam Idol cô đã quen và đi theo ủng hộ. Sau đó, hai người yêu nhau và có con. Tuy nhiên, theo lời cô gái, sau khi có con Ya Suy đã chối bỏ toàn bộ trách nhiệm của mình.

Sự việc càng được đẩy lên cao trào khi Ya Suy thừa nhận cậu bé lộ diện đó chính là con trai anh. Và suốt một thời gian dài, Quán quân Vietnam Idol bị cư dân mạng ném đá vì đã phủi bỏ trách nhiệm của mình với nhiều lý do. Kể từ thời điểm đó, nam ca sĩ dường như "biến mất" khỏi showbiz Việt. Anh không còn xuất hiện trên báo chí, những sự kiện âm nhạc cũng dần vắng mặt Ya Suy. Nam ca sĩ lặng lẽ hoàn thiện mình và tránh xa khỏi showbiz ồn ào.

danviet.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Ya Suy , Ya Suy mất giọng , Ya Suy từ bỏ sân khấu