Vợ chồng Jennifer Phạm 'men tình song hành thành đạt' khiến cả Vbiz nể phục
Thứ sáu, 29/05/2015 11:34

Vợ chồng Jennifer Phạm - Đức Hải không chỉ khiến người khác ngưỡng mộ trước tình cảm gia đình hạnh phúc mà còn bởi họ đều sở hữu sự nghiệp thành công và nổi bật.

Sau khi "đường ai nấy đi" với nam ca sĩ Quang Dũng, Jennifer Phạm có bạn trai mới là doanh nhân Nguyễn Đức Hải. Cùng chung quan điểm, tính cách và khá hiểu nhau, hai người đi đến kết hôn vào ngày 19/12/2012 và một bé gái dễ thương đã ra đời ngay sau đó.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải trong đám cưới năm 2012.

Cặp đôi không chỉ khiến dư luận ngưỡng mộ trước cuộc sống gia đình hạnh phúc, tràn đầy tiếng cười mà còn bởi Jennifer Phạm và Đức Hải còn vô cùng thành công trên con đường sự nghiệp.

Cuộc sống hôn nhân viên mãn, hạnh phúc

Lấy nhau được gần 3 năm, có 1 cô con gái chung nhưng nhìn vào Jennifer Phạm và Đức Hải, chắc hẳn nhiều người vẫn nghĩ rằng họ chỉ đang trong giai đoạn tìm hiểu bởi cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những cử chỉ quan tâm, tình cảm và đầy trìu mến.

Trên trang cá nhân của Jennifer Phạm không khó để bắt gặp những hình ảnh đi du lịch vui vẻ, tay trong tay tình cảm của cô và ông xã. Không chỉ vậy, Jennifer còn không ngớt dành những lời khen "có cánh" cho Đức Hải.

Jennifer Phạm và chồng luôn "dính như sam".Trong một bài phỏng vấn gần đây, Jennifer Phạm chia sẻ: "Nhiều người nghĩ tôi thường xuyên chạy show, xuất hiện trên các phương tiện truyền thông thì sẽ lơ là chuyện gia đình. Thật ra, đối với tôi, tổ ấm mới chính là "trung tâm vũ trụ". Tôi luôn ưu tiên thời gian cho gia đình, rồi mới sắp xếp công việc.Dù có người giúp việc, tôi thích tự tay làm mọi chuyện, từ đi chợ, bếp núc đến chăm chút cho chồng con... Những lúc cảm thấy mình đang sa đà vào niềm đam mê riêng, tôi sẵn sàng dừng nhận show để dành trọn thời gian cho tổ ấm".

Gia đình hạnh phúc của Jennifer Phạm - Đức Hải."Chồng rất nhiệt tình học hỏi và phụ giúp vợ trong mọi chuyện, kể cả lúc đi chơi hay những khi ở nhà. Đặc biệt, khả năng nấu ăn của anh Hải cũng rất cừ", Jennifer bộc bạch.

Ông xã của Jennifer Phạm từng được nhận xét là không chỉ xuất thân trong gia đình giàu có mà còn đẹp trai, ga lăng, yêu chiều vợ hết mực và sống đầy trách nhiệm với gia đình.

Cuộc sống gia đình của cặp đôi càng trọn vẹn, viên mãn hơn nữa khi cậu con trai riêng của Jennifer Phạm và bé Na - con chung của cô cùng Đức Hải vô cùng yêu thương, quấn quýt nhau.

Đôi vợ chồng "công thành, danh toại"

Không chỉ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc, Jennifer Phạm và Đức Hải còn có sự nghiệp vô cùng thành công.

Jennifer Phạm là một trong những mỹ nhân dành được nhiều giải thưởng từ các cuộc thi nhan sắc.

Kể từ khi kết hôn với Quang Dũng, tên tuổi của Jennifer Phạm nhanh chóng "lên như diều gặp gió" và mọi người biết đến cô nhiều hơn. Sau đó,người đẹp nhanh chóng khẳng định khả năng, thực lực của mình khi liên tục xuất hiện trong vai trò MC của nhiều chương trình truyền hình "hot" như The Voice Kids, Hoa hậu Việt Nam 2014...

Jennifer Phạm là gương mặt luôn được "săn đón".

Cô cũng là gương mặt rất đắt show quảng cáo và dự event. Mỗi lần xuất hiện Jennifer Phạm đều rất chăm chút cho bề ngoài của mình. Vẻ đẹp mặn mà đầy nữ tính của Jennifer Phạm đang giúp cô đút túi cả tỷ đồng mỗi tháng.

Đức Hải là một doanh nhân thành đạt.

Trong khi đó, Đức Hải vốn là con trai của bà Trương Thị Thanh Thanh (một trong những sáng lập viên FPT) vì vậy anh vốn dĩ đã sở hữu một gia tài "kếch xù" song không thể phủ nhận, Đức Hải cũng rất thành công trên con đường kinh doanh.

Quả thực, Jennifer Phạm - Đức Hải không chỉ vẹn sự nghiệp, công danh mà còn vô cùng hạnh phúc khi có một gia đình viên mãn, yên ấm.

Nguoiduatin.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Jennifer Phạm , Vợ chồng Jennifer Phạm , gia đình hoa hậu Jennifer Phạm , gia đình hoa hậu Jennifer Phạm thành đạt