Vé trận Việt Nam vs Thái Lan bán hết chỉ sau chưa đầy 1 phút
Chủ nhật, 13/10/2019 14:44

Không nằm ngoài dự đoán, vé xem trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022 "cháy hàng" chỉ trong chớp mắt.

Đúng 10h sáng ngày 13/10, VFF đã tiến hành mở bán đợt đầu tiên vé trận Việt Nam - Thái Lan trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2022, với các mệnh giá 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000.

Theo ghi nhận, dù lượng vé bán ra khá lớn nhưng hệ thống phân phối vé qua ứng dụng VINID không gặp tình trạng quá tải, không thể truy cập như những lần bán vé online trước đây của VFF.

Tuy nhiên, không nằm ngoài dự liệu, phần đông người hâm mộ lại rơi vào tình cảnh hụt hẫng khi chỉ sau chưa đầy 1 phút mở bán đợt đầu, toàn bộ vé đã được bán hết. Hệ thống liên tục báo số lượng vé không đủ ở cả 4 mức.

Vé trận Việt Nam vs Thái Lan bán hết chỉ sau chưa đầy 1 phút

Ban tổ chức cũng không tiết lộ số lượng vé bán ra từng đợt. Tuy nhiên, trước thời điểm bán vé, nhiều người phản ánh rằng họ không thể nạp tiền được vào ví điện tử VinID. Trên màn hình xuất hiện dòng thông báo: “Có lỗi xảy ra”.

So với hạn mức mua 4 vé ở trận gặp Malaysia, thì lần này mỗi người sẽ chỉ được mua 2 vé ứng với 1 CMND/Thẻ căn cước công dân của người hâm mộ.

Sau khi mua vé thành công qua ứng dụng, người mua vé sẽ nhận được một mã xác nhận. Khi vào sân vận động, người hâm mộ mua vé online qua ứng dụng sẽ có cửa soát vé riêng.

Bên cạnh vé dạng QR code, ban tổ chức vẫn phân phối online vé cứng. Sau khi mua vé thành công, khách hàng sẽ được nhận vé thông qua dịch vụ giao nhận VNPost với phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.

Sohuutritue.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Việt Nam vs Thái Lan , vòng loại World Cup 2022 , HLV Park Hang Seo