Trấn Thành đã nghĩ tới chuyện để Hari Won lấy chồng mới, đem gia tài đi làm từ thiện
Thứ tư, 19/06/2019 15:23

Trấn Thành nhắn nhủ bà xã Hari Won: "Nếu cảm thấy yêu ai được, hãy cứ đi thêm bước nữa".

Trấn Thành được công chúng biết đến và mến mộ với nhiều vai trò khác nhau như MC, diễn viên hài, diễn viên điện ảnh... Trên sân khấu và cả ở ngoài đời thực, người ta luôn nhớ đến một nghệ sĩ có khiếu hài hước, luôn tươi cười và không ngại pha trò. Thế nhưng nếu tiếp xúc sẽ thấy ông xã Hari Won còn là người có lối suy nghĩ sâu sắc, chiêm nghiệm cuộc sống.

Trấn Thành vừa thu hút sự quan tâm đặc biệt khi chia sẻ về câu hỏi: "Sẽ làm gì
nếu chỉ còn 1 ngày để sống?".

Mới đây, Trấn Thành trả lời phỏng vấn với câu hỏi: “Nếu chỉ còn một ngày để sống, anh sẽ làm gì?” Nam diễn viên hài cho biết anh sẽ hoàn tất trang cuối cho cuốn sách đời mình, sử dụng 24 giờ ngắn ngủi đó một cách trọn vẹn nhất cho những việc sẽ phải làm trước khi lìa xa cõi tạm này.

“Tôi vừa là người sống vị kỷ. Tôi yêu bản thân. Nhưng cũng là người sống vị tha, vị nhân sinh. Tôi sẽ để lại cho cha mẹ, vợ con, những đứa em và những người bạn thân nhất mỗi người 1 tài khoản đủ để họ sống tốt hơn. Phần gia tài còn lại, tôi sẽ làm từ thiện. Tôi sẽ ký giấy hiến tạng cho những người cần nó để tiếp tục sống, sẽ hiến xác cho khoa học”, Trấn Thành nói.

"Tôi sẽ ký giấy hiến tạng, hiến xác cho khoa học”, nam nghệ sĩ tiết lộ dự định nếu chỉ còn
1 ngày để sống.

Còn về phần bà xã Hari Won, Trấn Thành cho biết: “Tôi sẽ nói với vợ tôi rằng, nếu cảm thấy yêu ai được, hãy cứ đi thêm bước nữa. Tôi sẽ dặn cha mẹ tôi yêu bản thân hơn và tận hưởng phần đời còn lại của mình, bên nhau, nơi họ không phải vướng bận bất cứ đứa con nào, chỉ họ mà thôi”.

Những lời tâm sự sâu sắc của Trấn Thành khiến người hâm mộ rưng rưng, đặc biệt là việc anh khuyến khích Hari Won "đi thêm bước nữa", hay quyết định sẽ ký giấy hiến tạng, hiến xác cho khoa học. Với quỹ thời gian 1 ngày, nam nghệ sĩ làm được khá nhiều điều ý nghĩa, cho cả gia đình mình và xã hội.

Trấn Thành muốn Hari Won lấy chồng mới sau khi anh qua đời.

Hari Won và Trấn Thành kết hôn năm 2016. Sau nhiều sóng gió tình cảm, trải qua gần 3 năm bên nhau, 2 vợ chồng vẫn dành cho đối phương tình cảm ngọt ngào như lúc ban đầu. Thời gian gần đây, cặp đôi liên tục bị giục cũng như vướng tin đồn về việc mang thai con đầu lòng.

Dù chưa lên tiếng phủ nhận hay khẳng định các thông tin này, nhưng cả Trấn Thành và Hari Won đều cho biết bản thân đã sẵn sàng để có con khi "trời cho".

Thoidaiplus.giadinh.net.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: Trấn Thành , Hari Won , sao việt