Trấn Thành bật khóc: 'Vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu'
Thứ sáu, 10/08/2018 15:06

Trải nghiệm cảm giác đón con chào đời trong Khi đàn ông mang bầu tập cuối, Trấn Thành không kìm được nước mắt.

Mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ!

Là một trong những cặp đôi gây chú ý nhất hiện nay, cuộc sống sau hôn nhân của Trấn Thành - Hari Won đã được nhiều khán giả quan tâm. Và nhiều tâm tư của nam danh hài sinh năm 1987 cùng bà xã hơn 2 tuổi về gia đình, chuyện con cái đã được hé lộ qua chương trình Khi đàn ông mang bầu.

tran thanh bat khoc:

Trấn Thành - Hari ngọt ngào trong hành trình cùng nhau trải nghiệm cảm xúc làm bố mẹ.

tran thanh bat khoc:

Nam MC đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm để chuẩn bị cho việc làm bố.

Đã đi đến tập cuối của chương trình, Trấn Thành - Hari trải qua không biết bao nhiêu cảm xúc và suy nghĩ về đứa con tương lai. Hari Won từng tâm sự: "Thực ra em không biết tương lai của em thế nào, vì em từng bị ung thư (cổ tử cung) rồi tình trạng sức khỏe của em không được tốt cho em có thể có em bé, bản thân em cũng rất lo lắng với chuyện đó".

Trấn Thành cũng từng trải lòng: "Chứng kiến Hari Won 2 lần bị co giật, tôi thương và lo nếu vợ mang bầu". Song cả anh và bà xã cũng đều rất mong mỏi việc có được một đứa con, nếu là cặp sinh đôi thì họ càng vui mừng.

tran thanh bat khoc:

Trấn Thành và bà xã trong thử thách vượt cạn.

Tuy nhiên mới đây, sau khi trải nghiệm thử thách "vượt cạn" như thật tại Khi đàn ông mang bầu, Trấn Thành đã bật khóc nức nở cho biết: "Mai mốt vợ em muốn đẻ thì đẻ, không thì thôi chứ em không dám yêu cầu, đau quá".

tran thanh bat khoc:

Nam danh hài bật khóc và được bà xã ở bên động viên.

Vật vã trong cơn đau, nam danh hài cho rằng trong bụng như có một lưỡi cưa, và sau một hồi toát mồ hôi anh cũng hoàn thành việc sinh con. Trấn Thành cảm nhận đây là điều vô cùng kỳ diệu và cảm thấy lo lắng, thương vợ nhiều hơn. Trấn Thành ôm Hari vào lòng và mong rằng nếu gánh được sẽ gánh cho vợ tất cả.

Trước đó khi xem cảnh mổ đẻ một người phụ nữ, Trấn Thành cho biết ngày xưa ông bà nói "banh da xẻ thịt" thì giờ anh mới hiểu và cho rằng đau đớn này đàn ông nên gánh thay phụ nữ, anh còn thổ lộ: "Rất lo lắng cho bà xã, nên Thành nghĩ tùy bà xã khi nào muốn đẻ thì đẻ, không có ý kiến nữa".

Hari Won: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu"

Trong chương trình, Hari cũng bắt đầu lên giường đẻ, cô đã hoàn thành một cách xuất sắc mặc dù phải chịu cơn đau thật khủng khiếp. Trấn Thành thắc mắc vì sao Hari lại chịu đau giỏi như vậy, cô chia sẻ: "Làm mẹ phải như vậy, đau cũng phải ráng chịu". Trấn Thành cảm thấy rất yên tâm và qua vụ này anh thật sự muốn có con, Hari mong rằng sẽ sinh đôi luôn.

tran thanh bat khoc:

Không giống Trấn Thành, Hari lại khá kiên cường với cơn đau.

tran thanh bat khoc:

Dù chỉ là trải nghiệm nhưng cả hai đã phải chịu cảm giác đau như thật.

Kết thúc việc vượt cạn, sau hậu trường, Trấn Thành cho biết đây là chương trình ý nghĩa nhất trong cuộc đời mà hai vợ chồng tham gia, đúng ngưỡng mà cả hai sắp làm bố mẹ. Những trải nghiệm quý báu mà chương trình mang đến không phải bố mẹ nào trước khi có được thiên chức đó có thể trải qua được.

tran thanh bat khoc:

Cặp đôi đã có được kiến thức mà không có lớp học nào có thể dạy được ở ngoài đời.

Ở chương trình, Trấn Thành và Hari Won cùng các nghệ sĩ còn có cơ hội được chứng kiến sự ra đời của em bé của bà bầu hiếm muộn mà họ đã tiếp xúc ở tập gần cuối. Sau 7 năm chờ đợi, đứa con đầu tiên của họ đã cất tiếng khóc, khiến cả bố về mẹ đều bật khóc hạnh phúc. Khi cùng chồng đến thăm em bé, Hari liên tục bật cười hạnh phúc khi thấy thiên thần nhỏ trên tay. Hari còn chia sẻ: "Chết rồi anh Xìn, chắc em muốn đẻ rồi".

tran thanh bat khoc:

Cặp đôi gặp lại bà bầu hiếm muộn vừa sinh con.

tran thanh bat khoc:

Nhìn cảnh này, Hari có thêm động lực để sinh em bé.

Cặp đôi đã mang đến nhiều khoảnh khắc đầy tình cảm trong chương trình. Trấn Thành - Hari tạo nên tiếng cười cho người xem. Nhất là khi sắp chuyển dạ, họ lại đói bụng và thèm một tô bún thịt nướng, cả hai an ủi nhau nắm lấy tay nhau để san sẻ nỗi đau khiến Trường Giang rất xúc động với hình ảnh này.

tran thanh bat khoc:

tran thanh bat khoc:

tran thanh bat khoc:

Những khoảnh khắc vô cùng ngọt ngào, âu yếm của Trấn Thành và bà xã.

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Trấn Thành , Hari Won , Clip ngôi sao