Yêu đương tuổi xế chiều còn bị đe dọa, người phụ nữ bịt miệng nhân tình bằng thuốc độc
Thứ hai, 28/03/2022 07:57

Tình yêu tuổi xế chiều đã khiến bà Phượng có những hành động mất hết nhân tính.

Năm 2019, tại Trung Quốc đã xảy ra vụ án giết người bằng thuốc diệt chuột gây rúng động đất nước tỷ dân này.

Vương Phượng (sinh năm 1969) trong một gia đình nghèo tại Giang Tô, Trung Quốc, vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên bà chỉ được học hết tiểu học.

Là một cô gái xinh đẹp đảm đang nên đến tuổi kết hôn, bà được gả cho một gia đình khá giả ở thành phố Túc Thiên, Giang Tô, Trung Quốc. Cuộc sống cứ thế trôi qua trong bình yên, chẳng ai ngờ được ở tuổi xế chiều bà phải đối mặt với án tử.

Giữa năm 2019, bà gặp ông Trần (64 tuổi) trong một lần chơi mạt chược. Bản thân bà Phượng cũng không thể ngờ được rằng mình sẽ nảy sinh tình cảm với một người đàn ông ở tuổi xế chiều.

Họ cùng nhau tâm sự về cuộc sống và có bày tỏ mong muốn về một nhà nhưng đều gặp phải sự phản đối của các con, hai người vẫn tiếp tục bầu bạn với nhau.

Tháng 6 năm 2019, họ cùng tham gia một cuộc thi khiêu vũ, sau khi tan tiệc ông Trần có mời bà Phượng về nhà để uống trà. Tại nhà, ông ta đã đã giở trò đồi bại khiến bà Phượng vô cùng tức giận.

Sau hôm đó bà đã chấm dứt mối quan hệ với ông Trần, nhưng ông ta không đồng ý và nhiều lần đe dọa tống, phơi bày chuyện của hai người. Vì sợ sẽ ảnh hưởng đến con cái nên bà Phượng đã tìm mọi cách giết người diệt khẩu.

18h ngày 17 tháng 7 năm 2019, bà Phượng bày tỏ muốn đến nhà ông Trần để nấu bữa tối. Nhân lúc ông ta không để ý bà đã bỏ thuốc diệt chuột vào rượu. Sau bữa cơm ông Trần đã tử vong tại chỗ. Tàn nhẫn hơn, để chắc chắn ông ta không bao giờ tỉnh lại bà đã dùng dao gọt hoa quả cứa cổ ông Trần nhiều nhát.

Ngày 18 tháng 7 năm 2019, bà Phượng bị bắt rồi bị tòa tuyên án tử hình chỉ 1 tháng sau đó.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/yeu-duong-tuoi-xe-chieu-con-bi-de-doa-nguoi-phu-nu-bit-mieng-nhan-tinh.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/yeu-duong-tuoi-xe-chieu-con-bi-de-doa-nguoi-phu-nu-bit-mieng-nhan-tinh-bang-thuoc-doc-161222803064120270.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: giết người bằng thuốc diệt chuột , đầu độc nhân tình , trung quốc