Vụ bắt cóc tập thể chấn động nhất nước Mỹ: 16 giờ địa ngục trong 'cỗ quan tài' khổng lồ
Thứ ba, 05/04/2022 07:55

Nỗi khiếp sợ mà nhóm hung thủ gây ra cho các nạn nhân hơn 46 năm trước chắc chắn không bao giờ có thể xóa bỏ.

Frederick Newhall Woods là một trong 3 tên tội phạm đã bị kết án tù chung thân vì gây ra vụ bắt cóc tập thể chấn động nhất nước Mỹ vào năm 1976.

Chúng khống chế cả 1 chiếc xe bus gần Chowchilla (cách San Francisco, tiểu bang California, Mỹ 125 dặm về phía đông nam). Chúng bắt cóc cả chiếc xe chở 26 đứa trẻ trong độ tuổi từ 5-14 và 1 tài xế rồi chôn sống họ 16 giờ trong một “cỗ quan tài” khổng lồ.

Những kẻ bắt cóc đã lên kế hoạch cho vụ án bắt cóc tống tiền từ hơn một năm trước khi tiến hành. Chúng yêu cầu 5 triệu USD tiền chuộc từ Hội đồng Giáo dục bang.

Nhiều người không khỏi khó hiểu khi cả ba đều xuất thân từ các gia đình giàu có ở vịnh San Francisco nhưng tại sao vẫn lựa chọn tự đào hố chôn mình như vậy.

Vụ bắt cóc tập thể chấn động nhất nước Mỹ: 16 giờ địa ngục trong cỗ quan tài khổng lồ - Ảnh 1.

Bị cáo Frederick Newhall Woods.

Sau 16 tiếng đồng hồ bị nhốt dưới lòng đất, bọn trẻ và tài xế đã bắt đầu nghĩ đến kế hoạch trốn thoát. Họ liên tục đào bới trong sự sợ hãi sẽ bị bọn bắt cóc phát hiện.

Cơn ác mộng kết thúc nhờ tài trí của người tài xế xe buýt và một số học sinh. H Các con tin xếp những tấm nệm trong xe tải để họ chạm tới tấm kim loại trên nóc xe. Tuy nhiên, một bình ắc quy khổng lồ và lớp đất đá đè lên tấm kim loại.

Tài xế và các cậu bé đã cố gắng cậy mui xe. Cuối cùng, họ đã có đủ khoảng trống để trốn thoát. Những đứa trẻ trèo lên vai nhau để ra khỏi xe trong lúc những kẻ bắt cóc đang ngủ. Nhóm bắt cóc lần lượt sa lưới vài ngày sau đó.

Bị cáo Woods đã lên tiếng xin lỗi về những hành động của mình, thưa với quý tòa rằng giờ đây hắn đã hiểu được nỗi sợ hãi của các nạn nhân khi ấy.

“Bị cáo nhận thấy bản thân đã có thay đổi và hoàn toàn hiểu được nỗi sợ hãi và tổn thương mà bị cáo gây ra. Bị cáo xin hoàn toàn chịu trách nhiệm cho hành động ghê tởm này”, hắn nói.

Vụ bắt cóc tập thể chấn động nhất nước Mỹ: 16 giờ địa ngục trong cỗ quan tài khổng lồ - Ảnh 2.

Một số nạn nhân trong vụ bắt cóc tập thể chấn động nhất nước Mỹ.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-bat-coc-tap-the-chan-dong-nhat-nuoc-my-16-gio-dia-nguc-trong-co-qua.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/vu-bat-coc-tap-the-chan-dong-nhat-nuoc-my-16-gio-dia-nguc-trong-co-quan-tai-khong-lo-161220404233004647.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: bắt cóc tập thể , Mỹ , vụ án chấn động