Thản nhiên kể lại quá trình sát hại cô giáo, 2 thiếu niên phải trả cái giá đắt trong tù
Thứ ba, 29/03/2022 09:07

Nhiều người không khỏi rùng mình khi nghe quá trình gây án của 2 tên tội phạm đang còn lứa tuổi học sinh.

Hai nam sinh trung học ở một thị trấn phía Đông Nam tiểu bang Iowa, Mỹ đã bị kết án giết người cấp độ một vào cuối năm 2021, một trong số chúng còn thản nhiên mô tả chi tiết quá trình gây án.

Thản nhiên kể lại quá trình sát hại cô giáo, 2 thiếu niên phải trả cái giá đắt trong tù

2 bị cáo Jeremy Goodale và Willard Miller.

Jeremy Goodale và Willard Miller, 2 tên tội phạm đương tuổi 16 đều đã phải trả cái giá đắt vì sát hại cô Nohema Grager (66 tuổi), giáo viên tiếng Tây Ban Nha tại trường trung học Fairfield, bang Iowa. 

Thi thể nạn nhân được tìm thấy vào ngày 3/11/2021, bị che lấp bằng một tấm bạt, một chiếc xe rùa và thanh giằng đường sắt tại Công viên Chautaqua ở Fairfield, cách đông nam Des Moines khoảng 95 dặm.

Được biết, cô Graber đã dạy tiếng Tây Ban Nha tại ngôi trường này từ năm 2012. Miller và Goodale cũng đang theo học tại đây.

Theo hồ sơ vụ án, một nhân chứng quen biết Goodale đã cung cấp cho cảnh sát các tin nhắn được cho là từ bị cáo này. Nội dung tin nhắn cho thấy hắn và Miller đã tham gia lập kế hoạch, gây án và xử lý những dấu vết liên quan đến cái chết của cô Graber. 

Goodale thậm chí còn mô tả chi tiết quá trình theo dõi, sát hại, giấu xác nạn nhân, cũng như xử lý và che giấu chứng cứ phạm tội như thế nào.

Đặc biệt, trong tin nhắn còn đề cập tới cây gậy bóng chày, hung khí gây ra chấn thương đầu dẫn đến tử vong cho cô giáo này.

Theo điều tra, cảnh sát phát hiện xe của Graber rời khỏi trường trung học Fairfield tới công viên khoảng 4 giờ chiều ngày 2/11/2021. Sau 42 phút, chiếc xe rời khỏi hiện trường cùng một chiếc bán tải khác. Nhân chứng cho hay những món đồ được sử dụng trong suốt quá trình gây án đã được mang đến nhà của Goodale. Trong phiên tòa, Miller khai nhận hắn đã mang xe rùa tới.

Nhiều chi tiết vẫn về vụ sát hại vẫn đang được giấu kín, nhất là động cơ gây án. Luật sư đã yêu cầu tòa giữ kín các thông tin về bằng chứng và không cho báo chí cũng như người dân tham gia phiên điều trần về việc nên xét xử 2 tên tội phạm theo hệ thống vị thành niên hay thành niên.

Goodale và Miller có khả năng sẽ thụ án tù dài hạn nếu bị kết án ở tuổi thành niên. Nếu được chuyển về tòa án dành cho trẻ vị thành niên, cả hai sẽ được tự do khi đủ 18 tuổi, tức là còn chưa đầy hai năm nữa. Hiện Jeremy Goodale và Willard Miller vẫn đang bị tạm giam chờ phiên xử tiếp theo.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/than-nhien-ke-lai-qua-trinh-sat-hai-co-giao-2-thieu-nien-phai-tra-cai-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/than-nhien-ke-lai-qua-trinh-sat-hai-co-giao-2-thieu-nien-phai-tra-cai-gia-dat-trong-tu-161222903063018389.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: 2 nam sinh sát hại cô giáo , giết người , án mạng