Sự thật kinh hoàng về kênh Youtube triệu view: 7 đứa trẻ bị mẹ nuôi ngược đãi gây phẫn nộ
Thứ tư, 23/03/2022 09:01

Mặc dù đã xảy ra trong một thời gian dài nhưng hành vi bạo hành vô nhân tính ấy chỉ được đưa ra ánh sáng sau khi con gái ruột của bị cáo đến khai báo sự việc với cảnh sát.

Machelle Hackney (48 tuổi) cùng hai con trai ruột là Logan (28 tuổi) và Ryan (26 tuổi) đã bị bắt giữ tại nhà riêng nằm ở phía nam quận Maricopa, bang Arizona (Mỹ) với cáo buộc liên quan đến giam giữ cũng như bạo hành 7 đứa con nuôi trong đội tuổi từ 6 đến 15 tuổi của mình.

Sự thật kinh hoàng về kênh Youtube triệu view: 7 đứa trẻ bị mẹ nuôi ngược đãi gây phẫn nộ - Ảnh 1.

Bị cáo Machelle Hackney (giữa) cùng hai con trai Ryan (trái) và Logan (phải). Ảnh: InMaricopa

Tại thời điểm đó, bị cáo đang điều hành kênh Youtube "Fantastic Adventures" chuyên đăng tải các video do chính những người con nuôi của cô tham gia diễn xuất.

Theo ước tính, với hơn 800.000 lượt theo dõi và hơn 240 triệu lượt xem, cô ta có thể đã thu về được khoảng hơn 1.3 triệu USD (hơn 29 tỷ đồng) từ Youtube.

Những tưởng với khoản thu nhập đó, những đứa trẻ sẽ được nuôi dưỡng trong một điều kiện đầy đủ về cả vật chất và tình thần. Tuy nhiên, trên thực tế chúng lại bị mẹ nuôi coi là công cụ kiếm tiền mà ngược đãi hết lần này đến lần khác.

Khi tiến hành kiểm tra căn hộ theo lời tố cáo của con gái Machelle, cảnh sát đã tìm thấy 1 đứa bé đang bị nhốt bên trong tủ quần áo trong khi 6 nạn nhân khác lại xuất hiện với nước da nhợt nhạt và có dấu hiệu bị suy dinh dưỡng trầm trọng nghi đã bị bỏ đói lâu ngày.

Qua điều tra, cảnh sát còn biết được những đứa trẻ tội nghiệp không được đến trường mà phải ở nhà để quay video và sẽ bị trừng phạt nếu quên thoại hoặc không tuân theo chỉ dẫn của mẹ khi quay phim. Thậm chí khi không đạt được lượt xem như mong muốn người phụ nữ độc ác sẽ lại trút giận trên các con.

Các biện pháp “dạy con” của cô ta cũng rất tàn độc như: đánh con bằng mắc áo hoặc thắt lưng, bắt các con tắm bằng nước đá, dùng bình xịt hơi cay để xịt vào mặt và cơ thể của lũ trẻ, bỏ đói rồi nhốt chúng vào tủ quần áo trong nhiều ngày

Ngay cả khi đã bị bắt giữ, ác nữ này vẫn kiên quyết phủ nhận mọi chuyện và nói khẳng định rằng bản thân chỉ phạt con nuôi bằng cách phạt chúng đứng trong góc nhà vì không chịu nghe lời.

Tuy nhiên, hai con trai của Machelle đã thú nhận từng chứng kiến tận mắt những lần mẹ mình ngược đãi và tra tấn lũ trẻ nhưng lại không có can đảm báo cáo vụ việc với cảnh sát mà chỉ có thể âm thầm cung cấp thức ăn cho các em.

Bị con ruột vạch trần, bà mẹ độc ác đã buộc phải ra hầu tòa với 24 tội danh lạm dụng trẻ em, 5 tội danh bắt cóc và 1 tội danh hành hung người khác. Nhưng cô ta đã không may mắn đổ bệnh và qua đời trong thời gian bị giam giữ trong tù. Kênh Youtube sau vụ việc cũng đã bị xóa vĩnh viễn.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/su-that-kinh-hoang-ve-kenh-youtube-trieu-view-7-dua-tre-bi-me-nuoi-ngu.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/su-that-kinh-hoang-ve-kenh-youtube-trieu-view-7-dua-tre-bi-me-nuoi-nguoc-dai-gay-phan-no-161222303065314605.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Những hình ảnh đầu tiên bên trong nơi diễn ra tang lễ của cố nghệ sĩ Chí Tài

Tag: Fantastic Adventures , ngược đãi trẻ em , lạm dụng trẻ em