Người hùng hy sinh mạng sống để giải cứu cậu bé 2 tuổi khỏi kẻ sát nhân
Thứ bảy, 19/03/2022 08:41

Mặc dù đã thành công giúp nạn nhân thoát khỏi tay tử thần nhưng người đàn ông tốt bụng cuối cùng lại không thể qua khỏi.

Sáng ngày 26/6/2021, chưa rõ gì lý do gì mà cầu thủ bóng đá Kelvin Odichukumma Igweani (24 tuổi) đã giam giữ rồi hành hung một phụ nữ và hai đứa trẻ khác ngay tại nhà riêng của mình ở khu đô thị Milton Keynes, Buckinghamshire (Vương Quốc Anh).

Phát hiện ra vụ ẩu đả, người dân xung quanh đã cố tìm cách giúp đỡ các nạn nhân nhưng do gã đàn ông này tỏ ra rất hung hăng như thể sẽ làm hại bất kì ai nếu dám bước vào vì vậy họ chỉ đành gọi điện báo cảnh sát.

Người hùng hy sinh mạng sống để giải cứu cậu bé 2 tuổi khỏi kẻ sát nhân - Ảnh 1.

Chân dung kẻ giết người Odichukumma Igweani. Ảnh: HNP Newsdesk

Trong thời gian chờ lực lượng chức năng có mặt thì người phụ nữ cùng một đứa bé đã may mắn trốn khỏi tầm mắt tên sát nhân, chỉ còn cậu bé 2 tuổi vẫn còn mắc kẹt lại có lẽ sẽ lành ít dữ nhiều.

Nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của một đứa trẻ đang bị hành hung và có nguy cơ bị nguy hiểm đến tính mạng, Richard Woodcock (38 tuổi) sống tại khu nhà kế bên đã không ngần ngại đi vào bên trong hiện trường để cứu.

Tuy nhiên, khi lực lượng chứng năng đến nơi thì họ lại bàng hoàng phát hiện ra người đàn ông dũng cảm này đã qua đời vì vết thương chí mạng ở phần đầu ngay tại phòng khách. Bé trai dù may mắn sống sót nhưng vẫn đang nằm trong tay của kẻ ác.

Người hùng hy sinh mạng sống để giải cứu cậu bé 2 tuổi khỏi kẻ sát nhân - Ảnh 2.

“Người hùng” Richard Woodcock. Ảnh: PA

Nhận thấy mình sắp bị bắt, thủ phạm liền cố thủ trong phòng ngủ và hung hãn tóm lấy cậu bé xấu số để uy hiếp cảnh sát. Dưới tình thế phải đặt tính mạng con tin lên hàng đầu, họ đã buộc phải nổ súng kết liễu gã ta bằng 4 phát đạn.

Mặc dù kẻ giết người cũng đã phải trả giá bằng chính tính mạng của mình, nhưng sự ra đi của Richard sẽ mãi là một vết thương lòng không thể lành đối với tất cả bạn bè, gia đình và đồng nghiệp của anh.

Chia sẻ với báo giới, gia đình của “người anh hùng”cho biết: “Chúng tôi rất đau lòng vì Richard đã cứ như vậy ra đi mãi mãi nhưng cũng vô cùng tự hào vì anh ấy đã bất chấp tính mạng của bản thân để cố gắng cứu sống một cậu bé.”

Những người hàng xóm đã chứng kiến tất cả cũng ca ngợi anh ấy như là “một vị anh hùng” thực thụ đã luôn sẵn lòng giúp đỡ mọi người trong tình huống nguy cấp ngay cả khi phải hy sinh chính mình.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-hung-hy-sinh-mang-song-de-giai-cuu-cau-be-2-tuoi-khoi-ke-sat-nha.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nguoi-hung-hy-sinh-mang-song-de-giai-cuu-cau-be-2-tuoi-khoi-ke-sat-nhan-161221903065004388.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: giải cứu cậu bé 2 tuổi khỏi kẻ sát nhân , anh hùng , tin pháp luật