Nghi án tỷ phú thuê người giết hại người vợ xinh đẹp ngay trong tuần trăng mật
Chủ nhật, 27/03/2022 22:22

Shrien Dewani, 51 tuổi, một tỷ phú giàu có của chuỗi viện dưỡng lão tại Anh bị nghi ngờ là chủ mưu đã tổ chức giết hại vợ.

Nạn nhân là cô Anni Dewani, 38 tuổi người Thụy Điển gốc Nam Phi đã kết hôn với Shrien Dewani, 51 tuổi, một tỷ phú giàu có của chuỗi viện dưỡng lão tại Anh. 

Nguyên nhân của vụ việc đến giờ vẫn còn là một ẩn số bởi lẽ người bị nghi ngờ là chủ mưu vụ án là ông chồng Shrien thì không phải chịu bất kỳ một trách nhiệm nào trước pháp luật.   

Đêm hôm xảy ra án mạng vào năm 2010, hai vợ chồng đi chơi về bằng taxi thì đã bị một nhóm côn đồ có hung khí chặn xe và hành hung. Cô Anni bị hung thủ đã bắn một phát vào cổ. Sau đó, ông Shrien đã bỏ mặc vợ để lo chạy thoát thân trước. 

Tuy nhiên, đây chính là một màn kịch giả tạo nhằm che mắt lực lượng chức năng khi nghĩ đó chỉ là một vụ trộm cắp tài sản dẫn đến chết người.

Nghi án tỷ phú thuê người giết hại người vợ xinh đẹp ngay trong tuần trăng mật - Ảnh 1.

Người vợ xấu số. Ảnh: Dailymail

Khi hung thủ là Tongo bị bắt, hắn đã thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình nhưng vẫn kiên quyết không khai ra người chủ mưu đứng sau vụ án. Đồng phạm của hắn là Mziwamadoda Qwabe, cả hai cuối cùng bị tuyên án với mức phạt 18 năm tù giam. Tuy nhiên, Mziwamadoda Qwabe đã qua đời trong tù vì ung thư.

Tongo bị nghi ngờ rằng đã được Shrien trả khoảng 15.000 R (700 bảng Anh) cùng những lời hứa hẹn sẽ tìm cho một công việc có thu nhập cao và lo mọi chí phí cho gia đình hắn để hắn không khai ra rằng Shrien - người chồng ác độc chính là chủ mưu đã tổ chức giết hại vợ. Nhưng đến giờ vẫn không có bằng chứng cho các nghi ngờ ấy. 

Tuy nhiên, cuối cùng Tongo hiện đã chuẩn bị được ra tù vào ngày 21/6/2022 sau khi được ân xá. Vì quá uất ức, gia đình của cô Anni đã làm đơn khiếu nại sự việc vì họ cho rằng điều đó không công bằng.

Vụ án này hiện vẫn để lại rất nhiều tranh cãi tại Nam Phi. 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-an-ty-phu-thue-nguoi-giet-hai-nguoi-vo-xinh-dep-ngay-trong-tuan-t.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghi-an-ty-phu-thue-nguoi-giet-hai-nguoi-vo-xinh-dep-ngay-trong-tuan-trang-mat-161222703220019420.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: Shrien Dewani , tỷ phú thuê người giết vợ , án mạng