Nghe lời thầy bói, chồng nghĩ ra nhiều trò tàn độc hành hạ vợ đến chết
Chủ nhật, 20/03/2022 11:37

Tin lời thầy bói, người chồng đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói.

Năm 2016, Phương Dương (23 tuổi, trú tại Sơn Đông, Trung Quốc) do được mai mối nên đã kết hôn cùng anh Chương Bỉnh.

Đến ngày 31 tháng 1 năm 2018, cảnh sát Sơn Đông, Trung Quốc đã nhận được tin báo án của anh Phương Điền, anh trai của nạn nhân, cho biết em gái mình đã bị chồng đánh chết mà không rõ lý do.

Nghi phạm hàng đầu trong vụ việc lần này là Chương Bỉnh - chồng nạn nhân. Tại cơ quan điều tra anh ta một mực khai rằng vợ mình mất do bị ốm nặng. 

Nhân viên điều tra đã lấy thông tin của hàng xóm xung quanh, họ cho biết cuộc sống của cô không khác gì địa ngục trần gian, thường xuyên bị chồng, cùng bố mẹ hành hạ, đánh đập.

Thi thể của nạn nhân cũng đã được đưa đi giám định, kết quả cho thấy, cơ thể cô ấy đã bị tổn thương 43%, bị bỏ đói nhiều ngày trước khi chết.

Trước những bằng chứng sắt đá của cơ quan cảnh sát, Chương Bỉnh đã cúi đầu nhận mọi tội lỗi của mình.

Anh ta cho biết, khi cùng vợ chung sống được khoảng 3 tháng thì phát hiện vợ có nhiều biểu hiện của bệnh tâm thần, thường xuyên thức đêm ngồi lẩm bẩm một mình.

Chương Bỉnh đã tìm đến một thầy bói gần đó để xem, bà ta phán Phương Dương sẽ không thể sinh được con và còn mang đến nhiều tai họa cho gia đình.

Tin lời thầy bói, từ đó anh ta đã ra sức hành hạ, đánh vợ mình, bắt vợ ngủ chuồng heo và nhịn đói. Còn bố mẹ chồng thì thường xuyên mắng nhiếc con dâu, coi cô không bằng con ở. Đến đầu năm 2018 thì Phương Dương đã tử vong, đây cũng có thể coi là sự giải thoát cho chính bản thân cô.

Tại phiên tòa xét xử ngày 5 tháng 3 năm 2018, Chương Bỉnh đã bị tòa tuyên án 15 năm tù giam.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-loi-thay-boi-chong-nghi-ra-nhieu-tro-tan-doc-hanh-ha-vo-den-chet-.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/nghe-loi-thay-boi-chong-nghi-ra-nhieu-tro-tan-doc-hanh-ha-vo-den-chet-161222003065522984.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: chồng hành hạ vợ đến chết , giết người , thầy bói