Nam thanh niên biến thành 'ác quỷ' giết người không ghê tay sau khi bị phụ tình
Thứ năm, 07/04/2022 08:14

Đối tượng mà Lý Xuân Sinh giết hại đều là những người trẻ tuổi.

Lý Xuân Sinh (1972) được sinh ra trong một gia đình nghèo tại tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc. Trong mắt mọi người, hắn ta là một người hiền lành, nội tâm, chẳng ai ngờ được sâu thẳm bên trong y lại là một ác quỷ giết người không ghê tay. 

Tại sao từ một người lương thiện, Sinh lại biến thành quỷ dữ, coi người mạng người không bằng cỏ rác, trong vòng 4 năm hãm hiếp giết hại 10 người?

Sinh bắt đầu những tội ác của mình từ năm 2001. Tháng 5 năm 2001, hắn chuyển đến Quảng Châu để làm thuê cho một nhà máy, tại đây Sinh quen và yêu một cô gái tên Lý Lam.

Đến đầu tháng 9 năm 2001, Sinh phát hiện mình bị bạn gái cắm sừng với một người tên Ôn Học Lâm. Tối ngày 12 tháng 9 năm 2001, hắn ta hẹn Lâm ra công viên vắng người và dùng gậy sắt đập vào gáy nạn nhân, khiến anh ta tử vong tại chỗ.

Sau khi gây án, hắn ta đã rời Quảng Châu để trốn khỏi sự truy nã của cảnh sát, Sinh đổi tên thành Lý Văn, Lý Thiên.  Năm 2002, y quay lại Hồ Nam chạy xe ôm, được 1 năm thì lại đi lang thang nhiều tỉnh, giết hại nhiều người. 

Năm 2003, y đã giết hại 8 người, tại Quảng Châu giết hại và cưỡng hiếp nữ sinh đại học, tại Vân Nam giết hại cưỡng hiếp một nữ nhân viên massage và 2 nam sinh, tại Liêu Châu giết hại 2 nữ sinh trung học và 2 nữ sinh đại học.

Tháng 3 năm 2004, Sinh quen cô gái Đường Quế Tú qua mạng, đến tháng 5 năm đó đã cưỡng hiếp và giết hại cô gái này. Sau vụ này, Sinh bị cảnh sát phát giác và đưa vào tù.

Khi bị bắt, Lý Xuân Sinh đã khai báo tất cả tội ác của mình với cảnh sát. Vì bị người yêu phản bội năm xưa nên hắn chán ghét tất cả mọi người, từ đó tìm cách giết hại những người trẻ tuổi để rửa hận.

Trong phiên tòa xét xử tháng 7 năm 2004, Lý Xuân Sinh đã bị tuyên án tử hình.

Phapluat.suckhoedoisong.vn

Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-bien-thanh-ac-quy-giet-nguoi-khong-ghe-tay-sau-khi.. Nguồn: https://phapluat.suckhoedoisong.vn/nam-thanh-nien-bien-thanh-ac-quy-giet-nguoi-khong-ghe-tay-sau-khi-bi-phu-tinh-162220704064728701.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: giết người vì bị bạn gái phản bội , giết người hàng loạt , trung quốc