Chấn động vụ việc hai cô giáo nghi bị giết hại bởi chính học trò
Thứ bảy, 26/03/2022 10:12

Vụ việc đau lòng xảy ra tại Malmo, miền nam Thụy Điển khi hai nữ giáo viên trung học khoảng 50 tuổi bị giết hại ở trường. Đối tượng tình nghi là một học sinh trung học 18 tuổi.

Theo điều tra ban đầu, nghi phạm chưa từng có tiền án tiền sự, vậy nên động cơ gây án thực sự vẫn đang là một dấu hỏi lớn được đặt ra. 

Cảnh sát cho biết họ được gọi báo án lúc 5h12 chiều thứ hai (21/3) nhưng có khoảng 1.100 học sinh ngày hôm đó đã tập trung diễn tập một vở nhạc kịch nên sự đông đúc ấy khiến việc xác định nghi phạm gặp một chút khó khăn. 

Theo lời tường thuật của những người đầu tiên có mặt tại hiện trường cho biết họ tìm thấy nghi phạm và hai nạn nhân trên tầng ba của Trường ngôn ngữ La tinh Malmo, khoảng 10 phút sau khi họ nghe được chuông cảnh báo và sau đó tình hình đã được kiểm soát bởi lực lượng chức năng. 

Bà Petra Stenkula - Cảnh sát trưởng tại Malmo cho biết: “Hiện tại còn quá sớm để đưa ra bất kỳ bình luận gì nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để điều tra và làm rõ vụ án” 

Cảnh sát sau đó đã bắt tạm giam nghi phạm và tiến hành khám nghiệm tử thi cho hai thi thể. Bà Stenkula cho biết đến hiện tại thì vẫn chưa có thêm bất kỳ thông tin nào về các thương tích khác.

Chấn động vụ việc hai cô giáo nghi bị giết hại bởi chính học trò - Ảnh 1.

Người thân của nạn nhân ôm nhau động viên để vượt qua nỗi đau. Ảnh: CBS News

Sự việc gây chấn động cả đất nước Thụy Điển. Thủ tướng Thụy Điển - bà Magdalena Andersson đã gửi chia buồn sâu sắc đến gia đình nạn nhân và ra chỉ thị sẽ phải điều tra vụ án thật kỹ. 

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dong-vu-viec-hai-co-giao-nghi-bi-giet-hai-boi-chinh-hoc-tro-16122.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/chan-dong-vu-viec-hai-co-giao-nghi-bi-giet-hai-boi-chinh-hoc-tro-16122260309185831.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: CLIP: Khoảng khắc xe 'hổ vồ' đè bẹp xe con làm 3 người chết, 1 người bị thương

Tag: sát hại cô giáo , giết người , án mạng