Cậu bé 11 tuổi bị chính mẹ đẻ và cha dượng dùng đinh bạo hành đến chết
Thứ ba, 22/03/2022 07:36

Người mẹ vô tâm đã làm ngơ khi thấy con mình bị bạo hành dã man.

 

Ngày 2 tháng 10 năm 2011, vụ án cậu bé 11 tuổi bị mẹ đẻ và cha dượng bạo hành đến chết đã gây rúng động đất nước Australia.

Nạn nhân là cậu bé James 11 tuổi, em được tìm thấy tại một nhà kho ở góc vườn khi đã tắt thở, trong tình trạng hết sức đáng thương, bị trói, bên tay phải bị đóng đinh. Qua khám nghiệm, phía cảnh sát cho biết, trước khi chết cậu bé đã bị bỏ dưới trời tuyết, nhịn đói nhiều ngày.

Sarah - mẹ đẻ nạn nhân và Martin - cha dượng đã bị bắt để làm rõ nguyên nhân cái chết của cậu bé.

Năm 2010, sau khi li hôn chồng, Sarah mang theo James, kết hôn cùng Martin, anh ta đã ly hôn vợ và có 2 người con. Từ đây cuộc sống của James bắt đầu là những tháng ngày dưới địa ngục. Cậu bị ép phải nghỉ học, ăn đồ thừa của con Martin và thường xuyên bị chúng bắt nạt.

Vì sợ con mình tìm cách nói cho bố nên Sarah đã nhốt James ở nhà, không cho cậu bé tiếp xúc với bên ngoài. Cô ta đã yêu cầu chồng mình dùng ống nước, vải bạt PVC trói James bên cạnh máy giặt.

Ngày 30 tháng 9 năm 2011, trong một lần say xỉn trở về nhà, Martin tiếp tục hành hạ con riêng của vợ bằng cách dội nước lạnh lên người James khi nhiệt độ ngoài trời là 5 độ, nhốt cậu bé ở nhà kho. Dã man hơn, hắn ta đã dùng đinh đóng vào tay phải cậu bé. Sarah chứng kiến được mọi hành động mất nhân tính của con mình nhưng đã làm ngơ.

Ngày 2 tháng 10 năm 2011, bố đẻ có đến tìm gặp James nhưng không được Martin cho phép, anh đã đi tìm con mình thì phát hiện cậu bé đã chết bên trong nhà kho.

Cậu bé 11 tuổi bị chính mẹ đẻ và cha dượng dùng đinh bạo hành đến chết - Ảnh 1.

Dụng cụ dùng để tra tấn cậu bé 11 tuổi

Tháng 5 năm 2012 hai người đã bị tòa tuyên án, Sarah 3 năm tù giam, Martin 8 năm tù giam.

Doanhnghieptiepthi.vn

Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-be-11-tuoi-bi-chinh-me-de-va-cha-duong-dung-dinh-bao-hanh-den-chet.. Nguồn: https://doanhnghieptiepthi.vn/cau-be-11-tuoi-bi-chinh-me-de-va-cha-duong-dung-dinh-bao-hanh-den-chet-161222103225557745.htm

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: mẹ đẻ và cha dượng bạo hành bé trai đến chết , án mạng , giết người