Cất giấu ma túy tinh vi cũng không thoát
Chủ nhật, 23/11/2014 19:57

Nắm bắt tâm lý và dấu hiệu của các loại tội phạm, các trinh sát đã tiến hành dừng xe kiểm tra một nam thanh niên có biểu hiện nghi vấn... và phát hiện ra ma túy.

03 gói ma tuý được bọc kín bằng băng dính 2 mặt màu đen, dán vào mặt trong của áo khoác

03 gói ma tuý được bọc kín bằng băng dính 2 mặt màu đen, dán vào mặt trong của áo khoác

Khoảng 16h30 chiều nay (22/11), tổ công tác Y12/141 - CATP Hà Nội, do Trung tá Bùi Văn Sử (Đội phó Đội CSGT Số 6) làm chỉ huy, làm nhiệm vụ tại nút giao thông Hoàng Cầu – Mai Anh Tuấn (quận Đống Đa, Hà Nội). Tại đây, tổ công tác đã bắt giữ đối tượng mang theo 3 gói ma túy “đá”.

Vào thời điểm trên, các trinh sát phát hiện 1 nam thanh niên điều khiển xe máy BKS: 29 E1 – 30017 có dấu hiệu vi phạm luật giao thông đã nhanh chóng thông báo về vi trí chốt chặn để tiến hành dừng xe kiểm tra.

Nghiêm Tuấn Anh ký nhận vào phong bì niêm phong tang vật bị cảnh sát phát hiện

Thời điểm kiểm tra, các trinh sát hình sự phát hiện nam thanh niên này có nhiều biểu hiện bất thường như run sợ, nói không thành lời khi cảnh sát hỏi chuyện.

Nắm bắt tâm lý và dấu hiệu của các loại tội phạm, các trinh sát đã tiến hành kiểm tra thật kỹ người và phương tiện của thanh niên này.

Đúng như nhận định, khi kiểm tra chiếc áo khoác thì cảnh sát phát hiện 3 gói ma tuý được bọc kín bằng băng dính 2 mặt màu đen, dán vào mặt trong của áo khoác tối màu.

Tại chốt, nam thanh niên trên được làm rõ là Nghiêm Tuấn Anh, (SN 1983, trú tại số 9, ngõ 886, đường Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa, Hà Nội). Tuấn Anh khai nhận với tổ công tác là mua số ma túy trên ở bến xe Mỹ Đình trước đó không lâu thì bị bắt. Được biết, Nghiêm Tuấn Anh đã có 3 tiền án trước đó.

Tổ công tác Y12/141 đã tiến hành lập biên bản bàn giao người và phương tiện về công an phường Ô Chợ Dừa tiếp tục điều tra làm rõ.

Doisongphapluat.com

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bé gái 12 tuổi bị bạo hành, xâm hại tình dục ở Hà Nội: 'Vớ được cái gì ở ngoài đường là đánh nó bằng cái đấy'

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao