Đối tượng bị CSGT bắt trên phố Xã Đàn: Hất hàm hỏi Cảnh sát 'lỗi gì?'
Thứ bảy, 22/11/2014 10:26

Tối 21/9, tổ công tác đội CSGT số 3 CATP Hà Nội bắt giữ Nguyễn Đức Lập, SN 1968, trú tại Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội đi xe gian, tàng trữ bộ vam phá khóa, ma túy đá…

Bị bắt nhưng Lập vẫn nghênh ngang hất hàm hỏi 'vặn' CSGT

Bị bắt nhưng Lập vẫn nghênh ngang hất hàm hỏi 'vặn' CSGT

Theo đó, khoảng 20g cùng ngày, Lập điều khiển xe máy Airblade BKS 30Y9-7571 lưu thông từ Xã Đàn đến ngã tư Phạm Ngọc Thạch. Mặc dù tín hiệu giao thông đang là đèn đỏ nhưng Lập vẫn tăng ga chạy đi. Thấy vậy, tổ công tác do Trung úy Doãn Hữu Văn làm tổ trưởng đã yêu cầu dừng xe kiểm tra. Lập tức, đối tượng này lạng lách nhằm tẩu thoát nhưng không kịp.

141

Đối tượng Nguyễn Đức Lập bị còng tay tại chốt, đưa về trụ sở CQCA

Khi dừng xe lại, Lập tỏ thái độ rất “cứng”, ngồi lỳ trên xe và hất hàm hỏi CSGT đang làm nhiệm vụ: “Lỗi gì?”. Sau khi được tổ công tác giải thích về lỗi vi phạm vượt đèn đỏ, biết không thể thoát và trong người lại mang theo “hàng”, Lập bắt đầu thay đổi thái độ, tỏ vẻ sợ sệt, liên tục xin được bỏ qua và nói rằng: “Vợ em bị bệnh run chân, run tay đang nằm trong BV, các anh thông cảm cho em để em vào thăm vợ…”.

Tuy nhiên, bằng những biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã phát hiện chiếc xe Lập điều khiển là xe gian, trong cốp xe Lập có một bộ vam phá khóa, một bộ dụng cụ đập đá và một túi nilon chứa ma túy đá.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao về CAP Phương Liên, quận Đống Đa, Hà Nội. Tại CQCA, Nguyễn Đức Lập khai nhận, đối tượng có một tiền án, đã ra tù được gần 2 năm, số ma túy đá nói trên Lập mua về để sử dụng.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thủ tướng đồng ý phương án thi tốt nghiệp THPT 2020

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao