'Bộ đôi' đi SH gặp chốt...ngoan ngoãn nhận mang 'hàng'
Thứ bảy, 22/11/2014 10:43

Tối 20/11, Thượng úy Nguyễn Hồng Thanh, tổ trưởng tổ Y9/141 CATP Hà Nội được giao nhiệm vụ chốt chặn tại ngã tư Trần Khát Chân – Võ Thị Sáu, quận Hai Bà Trưng, HN.

Gói heroin là tang vật tổ công tác thu được

Gói heroin là tang vật tổ công tác thu được

141-3

Chiếc xe SH không BKS hai đối tượng sử dụng

Đến khoảng 21h15 cùng ngày, phát hiện hai người đàn ông có nhiều biểu hiện nghi vấn cùng đi trên một chiếc xe SH mới cóng, không đeo BKS. Lập tức các chiến sỹ của tổ công tác đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra hành chính. Vị chỉ huy của tổ công tác đề nghị các trinh sát kiểm tra thật kỹ.

tin-141

141-1

Ninh và Trường tại CQCA

Quả đúng như nghi vấn, lực lượng CSHS đã thu được 1 gói giấy nhỏ màu vàng trong túi áo bên phải của người điều khiển phương tiện. Đối tượng này nhận luôn “đấy là heroin bọn em mua về sử dụng, chưa kịp dùng thì gặp các anh…”.

Danh tính “bộ đôi” này bước đầu được xác định là Trần Hải Ninh, SN 1975, trú tại ngõ chợ Khâm Thiên và Đỗ Sinh Trường, SN 1971, trú tại ngõ Thổ Quan, cùng quận Đống Đa, Hà Nội.

Ngay sau đó, tổ công tác đã bàn giao vụ việc về CA phường Phố Huế tiếp tục điều tra, làm rõ.

Phapluatxahoi.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: 141 , dan ma tuy trong tat , canh sat giao thong , tai xe mang ma tuy , nam sinh cao dang mang ma tuy , mang ma tuy bi 141 bat , lien nganh 141 , tin , bao