Tìm thấy hài cốt của nạn nhân trong vụ máy bay MH17
Thứ hai, 28/09/2015 08:30

Theo các báo cáo cho biết, hài cốt của các nạn nhân trong vụ rơi máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines tại Ukraina vào hồi tháng 7 năm ngoái.

Theo các báo cáo cho biết, hài cốt của các nạn nhân trong vụ rơi máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines tại Ukraina vào hồi tháng 7 năm ngoái đã được tìm thấy tại khu vực gần thị trấn Grabovo ở miền Đông nước này.

mh17-xahoi.com.vn-1443403799

Ngoài những hài cốt còn có những vật dụng cá nhân của nạn nhân cũng được tìm thấy tại khu vực của vụ tai nạn. Dự kiến, chúng sẽ được chuyển đến Kharkov trong tương lai gần, và sau đó gửi đến Amsterdam.

Trước đó, Văn phòng Công tố viên trưởng của Cộng hòa Nhân dân Donetsk chính thức yêu cầu được nhận các mảnh vỡ máy bay Boeing đã được phát hiện để nhằm ngăn chặn việc tiêu hủy có thể xảy ra.

Chiếc máy bay MH17 của hãng hàng không Malaysia Airlines khi đang trên đường từ Amsterdam đến Kuala Lumpur đã bị bắn hạ vào ngày 17.7.2014 ở Đông Ukraina, trong khu vực Donetsk. Trên chuyến bay có 283 hành khách và 15 thành viên phi hành đoàn, tất cả đều thiệt mạng.

Laodong.com.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Mẹ bị tố dàn dựng chụp ảnh con ngoài cổng trường: “Tôi sai nhưng mọi người cần hiểu vấn đề”

Tag: vụ máy bay MH17 , tìm thấy hài cốt nạn nhân MH17 , nạn nhân vụ máy bay MH17