Chương Tử Di và những bộ váy trên thảm đỏ LHP đẹp nhất
Thứ năm, 18/12/2014 11:00

Không chỉ ghi điểm với vai diễn 'bom tấn', mỹ nhân Hoa Ngữ Chương Tử Di ngày càng khẳng định phong cách thời trang đẹp quyến rũ của mình trên thảm đỏ các Liên hoan phim.

Chương Tử Di và những bộ váy trên thảm đỏ đẹp nhất năm 2014

Chương Tử Di và những bộ váy trên thảm đỏ đẹp nhất năm 2014

Là một mỹ nữ tài năng của màn ảnh Hoa ngữ và Hollywood, Chương Tử Di được quần chúng nhiều nước biết đến với những vai diễn ấn tượng như Thập diện mai phục, Ngọa Hổ Tàng Long, ... và phong cách thời trang ngày một đẳng cấp. Được ví là người phụ nữ xinh đẹp Á Đông, cô luôn tỏa sáng và trở thành tâm điểm thu hút của các ống kính phóng viên và ánh mắt người hâm mộ mỗi khi xuất hiện trước các sự kiện. Người đẹp biết cách diện những bộ trang phục đẹp lộng lẫy và tôn được sự mảnh mai, hấp dẫn của mình. Không hổ danh là mỹ nhân có gu thời trang tinh tế hàng đầu làng giải trí Hoa Ngữ. Những bộ đầm lộng lẫy trên thảm đỏ Liên hoan phim giúp cô ghi dấu ấn trong nước và quốc tế. 

Cùng điểm mặt những bộ váy lộng lẫy nổi bật nhất của người đẹp trong những sự kiện Liên hoan phim lớn trong năm:

chuong tu di

Ngày lễ trao giải Golden Horse (Lễ trao giải Kim Mã) lần thứ 51, Chương Tử Di trở thành ngôi sao rực rỡ và tỏa sáng khi diện bộ đầm kín đáo, sang trọng  nhưng vẫn rất gợi cảm. Và mỹ nữ liên tục mỉm cười tươi tắn trước ống kính.

chuong tu di

Chương Tử Di nổi bật và thu hút với nét Á Đông dịu nhẹ, tinh khôi trong bộ đầm Valentio trong sự kiện Liên hoan phim Rome

chuong tu di

LHP Cannes lần thứ 67, Chương Tử Di thu hút mọi ánh nhìn của báo giới khi xuất hiện quyến rũ trong chiếc đầm của thương hiệu Stéphane Rolland. Đây là chiếc váy nằm trong bộ sưu tập mùa Xuân 2014 của Stéphane Rolland.

chuong tu di

Chương Tử Di nổi bật trên thảm đỏ lễ trao giải Kim Mã lần thứ 50 tại Đài Bắc

chuong tu di

Lễ trao giải Chinese Film Media Awards lần thứ 13 diễn ra ở Tuyền Châu, Trung Quốc. Với vai trò là đại sứ hình ảnh của Chinese Film Media Awards,  ngôi sao quốc tế Chương Tử Di đã đến tham dự sự kiện. Sự xuất hiện của Tử Di khiến hàng nghìn fan có mặt tại đó reo hò không ngớt. Chương Tử Di diện váy gợi cảm với đường khoét rộng ở cổ vô cùng quyến rũ.

chuong tu di

Cũng trong khuôn khổ Liên hoan phim Bắc Kinh 2014, Hoa đán xuất hiện thanh lịch trong bộ jumpsuit trắng của Elie Saab, kết hợp clutch Jimmy Choo và giày Giuseppe Zanotti lấp lánh.

vay-ao-hang-hieu-dang-cap-cua-chuong-tu-di-3

Thiết kế Zuhair Murad họa tiết hoa trên nền vải xuyên thấu quyến rũ giúp Chương Tử Di lôi cuốn tại giải Kim Mã lần thứ 50.

vay-ao-hang-hieu-dang-cap-cua-chuong-tu-di-5

Tại Liên hoan phim Cannes lần 66, minh tinh lộng lẫy trên thảm đỏ cùng váy Carolina Herrera, trang sức Chanel và clutch Jimmy Choo.

chuong tu di

 Chương Tử Di tham dự lễ trao giải Film Media Trung Quốc lần thứ 12 tại Hải Khẩu, Hải Miên vào tháng 5. Diện bộ đầm ánh vàng lộng lẫy, nở nụ cười tươi tắn, nữ diễn viên xinh đẹp rạng rỡ trên thảm đỏ luôn thu hút mọi ánh nhìn.

chuong tu di

Liên hoan phim Quốc tế Ấn Độ lần thứ 45 được tổ chức tại thành phố Goa. Tham dự Liên hoan phim lần này, Chương Tử Di nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý khi diện đầm đỏ nóng bỏng và quyến rũ. Được biết, Chương Tử Di là khách mời đặc biệt tại sự kiện.

chuong tu di

Chương Tử Di tham dự Lễ trao giải Truyền thông Trung Quốc lần thứ 14 (14th Chinese Media Awards), sự kiện diễn ra với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi. Trên thảm đỏ, Tử Di tự tin khoe sắc với một thiết kế điệu đà, nữ tính.

chuong tu di

 Diễn viên 35 tuổi Tử Di được nhiều tạp chí bình chọn mặc đẹp nhất tuần, khi diện thời trang Carolina Herrera có chi tiết hoa lớn tới một sự kiện thuộc Liên hoan phim Bắc Kinh 2014  vào tháng 4.

Tuấn Nguyễn (Ixiumei) (CL)

Clip đang được xem nhiều nhất: Clip: Kinh hoàng cảnh kính cường lực vỡ thành trăm mảnh, đổ ập lên người bé trai

Tag: chuong tu di , sao Trung Quoc , hoang thu sinh , la tu lam , anh nong , tin , bao