Quyết định của bầu Đức & chuyến đi nhiều ẩn ý của HLV Kiatisuk tới CLB CAHN
Thứ tư, 10/01/2024 09:08

Như vậy là HLV Kiatisuk sẽ rời HAGL. Nhưng cả Zico Thái lẫn bầu Đức đều ẩn ý rằng, sự rời đi này chỉ là nhất thời và họ vẫn "thuộc về nhau".

Tối qua 9/1, bầu Đức đã xác nhận việc để HLV Kiatisuk rời HAGL đến CLB CAHN. Tuy nhiên, đây không phải sự ra đi hẳn của Zico Thái khỏi CLB Phố Núi mà chỉ là "cho mượn". Cụ thể, bầu Đức nói với truyền thông:

"Sau cuộc họp ba bên tối nay, tôi quyết định để Kiatisuk đến công tác tại CLB CAHN hết mùa giải, còn Vũ Tiến Thành lên làm HLV trưởng CLB HAGL".

Ở chiều ngược lại, HLV Kiatisuk dù tới CLB CAHN nhưng nhấn mạnh, mình vẫn làm việc cho bầu Đức: "Năm 2002, sếp (bầu Đức) đến đám cưới của tôi, đề nghị tôi gia nhập HAGL. Năm 2024 tôi vẫn sẽ làm việc cho sếp của mình, bất kể ông quyết định thế nào".

Trước đó khi rộ lên tin đồn HLV Kiatisuk về CLB CAHN, không ít người lo lắng cho tương lai của chiến lược gia người Thái Lan. Đồng ý rằng về với nhà ĐKVĐ V.League Night Wolf, HLV Kiatisuk sẽ có điều kiện để thể hiện tài năng, khi sở hữu dàn cầu thủ tốt hơn hẳn tại HAGL. Nhưng CLB CAHN cũng tiềm ẩn rủi ro bậc nhất V.League vì "thói quen" sa thải các HLV rất nhanh mỗi khi thành tích không tốt.

Tuy nhiên như đã nói ở trên, HLV Kiatisuk chỉ tới CLB CAHN theo dạng cho mượn, như một chuyến "công tác" khỏi HAGL. Nếu có một ngày phải rời CLB CAHN, Zico Thái vẫn có thể trở về Phố Núi.

Quyết định của bầu Đức & chuyến đi nhiều ẩn ý của HLV  Kiatisuk tới CLB CAHN- Ảnh 1.

Zico Thái thông báo việc trong năm 2024 dù thế nào vẫn là "quân bầu Đức".

Tất nhiên, bầu Đức dù thâm tình với Zico Thái cách mấy thì đã là công việc, sẽ vẫn phải đặt yếu tố hiệu quả lên hàng đầu. Thời gian qua, HLV Kiatisuk làm việc không tốt, chưa thể kéo con tàu "yếu ớt" HAGL đi lên. Giờ đây khi đứng trước nhiệm vụ mang tên CLB CAHN, ít nhất chiến lược gia này cũng cần làm tốt giai đoạn đầu, không thể nhận hầu như toàn những kết quả xấu giống người tiền nhiệm là HLV Gong Oh-kyun.

Chỉ có làm ra chút thành tích "coi được" tại CLB mới, HLV Kiatisuk mới giúp bầu Đức tiện bề đón mình trở lại HAGL một ngày không xa. Nên biết, tại CLB HAGL, Zico Thái hưởng mức lương rất cao, hơn nửa tỷ đồng/tháng. Mà lúc này, câu chuyện nhân sự, tài chính ở HAGL không còn là riêng bầu Đức quyết nữa rồi mà có cả nhà tài trợ LP Bank.

5.png

Chỉ có giành thành tích nhất định ở CLB CAHN, HLV Kiatisuk mới giúp bầu Đức thuận tiện
 một ngày đón mình về lại HAGL!

Trong trường hợp hoàn hảo nhất, HLV Kiatisuk sẽ thăng hoa cùng CLB CAHN, thậm chí vô địch V.League Night Wolf 2023/24. Sau đó tới cuối mùa, anh sẽ trở lại HAGL, CLB đã trụ hạng thành công nhờ HLV Vũ Tiến Thành.

Để chuẩn bị cho V.League 2024/25, HAGL sẽ được LP Bank rót tiền mạnh mẽ hòng chiêu mộ nhiều hảo thủ, để rồi sau đó lên ngôi vô địch giải đấu…

Viễn cảnh màu hồng ấy là điều bầu Đức đã vạch ra khi tuyên bố mạnh mẽ cách đây ít lâu: "Mùa giải này với HAGL coi như vứt nhưng mùa sau phải vô địch". Trong kế hoạch vô địch của mình, bầu Đức có vẻ vẫn dành ghế "kiến trúc sư trưởng" cho HLV Kiatisuk. Chuyến đi tới CLB CAHN có thể vừa để tránh "bão" ở HAGL, vừa để cho Zico Thái một cơ hội thể hiện bản thân khi đội nhà đang lắm biến động.

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quyet-inh-cua-bau-uc-chuyen-i-nhieu-an-y-cua-hlv-kiatisuk-toi.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/quyet-inh-cua-bau-uc-chuyen-i-nhieu-an-y-cua-hlv-kiatisuk-toi-clb-cahn-a399128.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Khởi tố 3 đối tượng phát tán clip với nội dung 'thác loạn' trong quán bar Sunny

Tag: Bầu Đức , HLV Kiatisuk , CLB CAHN