Ngôi sao tuyển Nhật Bản: 'Tuyển Việt Nam đã khiến tôi đổ mồ hôi lạnh'
Thứ hai, 15/01/2024 11:32

Tiền vệ từng khoác áo Liverpool, Minamino Takumi, là người lập cú đúp vào lưới tuyển Việt Nam. Tuy nhiên anh cũng thừa nhận mình và đồng đội đã phải trải qua những thời điểm khó khăn.

"Tôi rất vui vì đội tuyển Nhật Bản đã thể hiện được sức mạnh của mình. Đó là điều bắt buộc. Chiến thắng đến sau khi chúng tôi để tuyển Việt Nam vươn lên dẫn trước. Có lẽ đó là do tâm lý căng cứng trong trận đấu ra quân, hoặc cũng có thể do chúng tôi đã mất cảnh giác. Đối thủ thực sự đã khiến tôi đổ mồi hôi lạnh", Minamino nói sau trận thắng Việt Nam 4-2 vào tối qua (14/1).

Ngôi sao tuyển Nhật Bản:

Minamino là một trong những cầu thủ Nhật Bản chơi nổi bật nhất ở trận mở màn Asian Cup 2023.

Tuyển Nhật Bản sớm vươn lên dẫn trước nhờ bàn mở tỉ số của Minamino ở phút 11. Tưởng như điều này sẽ mở ra thế trận dễ dàng cho Nhật Bản thì 2 pha lập công của Đình Bắc và Tuấn Hải đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng.

Dù vậy, bàn gỡ hòa 2-2 ở phút 45 của Minamino đã giúp tuyển Nhật Bản lấy lại tinh thần, sau đó giành chiến thắng 4-2 chung cuộc.

Ngôi sao tuyển Nhật Bản:

Tuyển Việt Nam đã khiến đối thủ phải bất ngờ.

Bình luận về trận đấu này, tờ Jiji (Nhật Bản) đánh giá sự am hiểu bóng đá Nhật Bản của HLV Troussier đã giúp tuyển Việt Nam tạo ra được nhiều sự khó khăn cho đối thủ.

Trong khi đó, tiền vệ Morita Hidemasa thừa nhận tuyển Việt Nam cho thấy mình là một đội bóng có đẳng cấp. Còn với HLV Moriyasu Hajime, ông thẳng thắn thừa nhận:

"Tôi nghĩ trận đấu đầu tiên với tuyển Việt Nam thực sự đã dạy chúng tôi rằng không có trận đấu nào dễ dàng ở Asian Cup. Đây thực sự là ngày ra quân khó khăn, khiến chúng tôi phải suy ngẫm nhiều điều.

Mặc dù mọi chuyện không diễn ra như chúng tôi mong muốn nhưng các cầu thủ đã bình tĩnh điều chỉnh và có thể duy trì diễn biến trận đấu. Có nhiều điều cần suy ngẫm nhưng đó cũng là trận đấu giúp tôi tự tin vào tương lai.

Tuyển Nhật Bản đã để thủng lưới 2 bàn từ các pha bóng cố định. Đó là điều chúng tôi phải điều chỉnh. Còn nhớ ở vòng loại World Cup 2022, Nhật Bản cũng để tuyển Việt Nam ghi bàn từ quả phạt góc. Điều này sẽ được các đối thủ ở Asian Cup để ý và có thể họ sẽ cố gắng khoét vào đó".

Doisongphapluat.nguoiduatin.vn

Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-tuyen-nhat-ban-tuyen-viet-nam-a-khien-toi-o-mo-hoi-l.. Nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/ngoi-sao-tuyen-nhat-ban-tuyen-viet-nam-a-khien-toi-o-mo-hoi-lanh-a399719.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Minamino Takumi , tuyển nhật bản , tuyển việt nam