Thảm sát đẫm máu tại đám cưới, cô dâu chết tức tưởi
Thứ tư, 20/05/2015 14:16

Ngay sau khi lễ cưới của con trai diễn ra, người đàn ông đã dùng một khẩu súng bắn liên tục vào mọi người. Có đến 6 nạn nhân đã thiệt mạng bao gồm cô dâu và bố mẹ cô.

Vụ thảm sát kinh hoàng này xảy ra vào hôm Chủ Nhật tại thành phố Kanjiza (Serbia). Người phát ngôn cảnh sát bước đầu thông báo nguyên nhân dẫn đến vụ tấn công vì “có nhiều sự bất hòa trong mối quan hệ của hai sui gia”.

Ảnh minh họa

Hung thủ là ông Rade Sefer (55 tuổi) bố của chú rể. Ngay trong lễ cưới ông Rade đã uống say bí tỉ. Sau đó, ông đi lấy một khẩu súng săn và bắn chết 6 người. Trong số các nạn nhân gồm có cô dâu, bố mẹ cô dâu…

Cuối cùng ông Rade đã bị một khách mời người Pháp giết chết. Vợ của vị khách này cũng bị thương trong vụ xả súng.

Địa điểm nơi tổ chức lễ cưới cũng là nơi xảy ra vụ xả súng

Theo bảng tin địa phương đăng tải về vụ việc như sau: “Sự bất hòa trong mối quan hệ của hai gia đình đã dẫn đến vụ thảm sát. Tổng cộng có 7 người đã thiệt mạng (bao gồm hung thủ) vào lúc 10g sáng cuối tuần qua”.

Dư luận tỏ ra bàng hoàng và tiếc thương cho cô dâu vì phải ra đi ngay trong ngày vui của mình.

Hiện phía cảnh sát đang tiến hành điều tra chi tiết về vụ việc. Báo chí cho biết, ông Rade được cấp bằng sở hữu súng săn.

Vụ xả súng trên làm người ta liên tưởng đến một vụ thảm sát khác xảy ra vào tháng 11/2013 tại Yemen. Trong khi các khách mời đang nhảy điệu Gangnam Style thì một vị khách quá khích đã cầm khẩu AK-47 bắn liên tục vào đám đông. Ít nhất 3 nạn nhân đã tử vong tại hiện trường.

thamsat-xahoi.com.vn-1432105308

tham-sat-xahoi.com.vn-1432105308

Hiện trường đẫm máu của vụ xả súng tại đám cưới ở Yemen

Thegioitre.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Võ Hoàng Yến vỡ òa xúc động khi biết tin được làm mẹ, tiết lộ từng tránh mặt 'nửa kia' vì lý do tuổi tác

Tag: Thảm sát , thảm sát đẫm máu , thảm sát đẫm máu tại đám cưới