SỐC: Nghi án dàn xếp tỷ số, Falcao thừa nhận là có thật
Thứ năm, 12/10/2017 22:58

Tiền đạo Radamel Falcao vừa lên tiếng về cáo buộc dàn xếp tỷ số trong trận đấu giữa Colombia và Peru.

Ở lượt trận cuối vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ, Colombia và Peru đã hòa nhau với tỷ số 1-1. Kết quả này giúp Colombia đoạt vé trực tiếp đến Nga, Peru đá play-off còn Chile chính thức bị loại dù bằng điểm Peru nhưng kém hiệu số phụ.

'. SỐC: Nghi án dàn xếp tỷ số, Falcao thừa nhận là có thật .'

 Hành động lạ của Falcao.

Sau khi trận đấu kết thúc, Radamel Falcao bị dính cáo buộc dàn xếp tỷ số. Cụ thể, phút 85 (tỷ số đang là 1-1 có lợi cho cả 2), Falcao bất ngờ có hành động lạ khi đi ghé tai nhiều cầu thủ Peru và Colombia để trao đổi điều gì đó. Ngay sau đó, cầu thủ 2 bên đá khá cầm chừng cho tới khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

Chia sẻ trên tờ Goal, Falcao đã lên tiếng thừa nhận: "Chúng tôi biết rõ điều gì đang xảy ra ở những trận đấu khác (Brazil đè bẹp Chile). Chúng tôi nhận thức rõ về những kết quả đang diễn ra. Ở thời khắc đó, tôi chỉ cố gắng truyền tải thông tin cho các cầu thủ khác."

Trong khi đó, Renato Tapia - cầu thủ của Peru phơi bày sự thật trên kênh truyền hình Panamericana Television rằng: "Chúng tôi đang bước vào những phút cuối trận đấu và một số cầu thủ Colombia đã tiến lại gần. Tôi đã có cuộc trao đổi với Falcao và anh ấy bảo, Colombia và Peru đều đi tiếp. Chúng tôi hạnh phúc khi nghe điều đó.

 
Thethaovietnam.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Nghi án dàn xếp tỷ số , dàn xếp tỷ số , bán độ