Ronaldo 'côn đồ' ăn thẻ đỏ cúp C1: Bật khóc tức tưởi như trẻ con
Thứ năm, 20/09/2018 07:56

Hình ảnh đáng nhớ nhất hiệp 1 trận đấu giữa Valencia và Juventus chính là thời khắc Ronaldo bật khóc sau khi nhận thẻ đỏ trực tiếp.

Cũng như những trận đấu khác, Cristiano Ronaldo là cái tên nhận sự "chăm sóc" đặc biệt của hậu vệ Valencia. Tuy nhiên ở trận đấu này, đương kim QBV không giữ được "cái đầu lạnh" và hứng chịu hậu quả đáng tiếc.

Ronaldo bị "chăm sóc" kĩ lưỡng

Trong một tình huống tranh chấp trước vòng cấm địa ở phút 29, Crstiano Ronaldo đã không kiềm chế được cơn giận khi bị Jeison Murillo kèm cặp sát sao. Để rồi trong một phút thiếu kiềm chế, đương kim QBV đã có pha đánh nguội khá thô, thậm chí buông những lời lẽ khó nghe và nắm tóc hậu vệ Valencia khi anh này ngã xuống.

Trọng tài không ngần ngại tặng cho Ronaldo thẻ đỏ trực tiếp, bất chấp "khổ chủ" và các cầu thủ Juventus lên tiếng phân trần. Trước cú sốc này,  đương kim QBV đã bật khóc tức tưởi tới tận khi ra khỏi sân.

Theo thống kê, đây mới là thẻ đỏ đầu tiên của Ronaldo trong 145 trận ra sân ở Champions League. Dù sao đi nữa, CR7 không cần quá buồn bã bởi Juventus đã giành chiến thắng 2-0 chung cuộc nhờ cú đúp trên chấm phạt đền của Pjanic. Trong khi đó "thủ phạm" Murillo chính là người mắc lỗi dẫn đến bàn thua thứ 2!

Trước mắt, Ronaldo chắc chắn vắng mặt ở trận tiếp theo bảng H gặp Young Boys. Vài ngày tới, UEFA sẽ "mổ băng" để đánh giá mức độ nghiêm trọng của tình huống. Trong trường hợp bị tăng án phạt, Ronaldo sẽ không còn cơ hội đối đầu đội bóng cũ MU ở lượt trận thứ 3.

Bất ngờ xảy ra khi trọng tài rút thẻ đỏ trực tiếp truất quyền thi đấu CR7
sau pha va chạm với Murillo ở phút 29

Sau khi lên tiếng phân trần nhưng bất thành...

...CR7 bật khóc tức tưởi, hình ảnh hiếm thấy ở đương kim QBV

Bất chấp sự an ủi từ đồng đội, bản hợp đồng trị giá 105 triệu euro của Juventus
vẫn ôm mặt khóc đến khi vào trong đường hầm

Tranh cãi một hồi với HLV Marcelino bên phía Valencia...

... rồi lại "nũng nịu" với ông thầy Allegri

 
Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Xe container cháy ngùn ngụt trên cầu Lai Vu

Tag: Juventus , ronaldo , ronaldo lĩnh thẻ đỏ vì đánh nguội