Đất nước nhiều phụ nữ xinh đẹp nhất thế giới nhưng lại cực khó lấy chồng: Đàn ông tới là chẳng muốn về
Thứ hai, 08/05/2023 15:59

Có một đất nước đặc biệt lại thiếu đàn ông, 8 phụ nữ không đủ cho 1 đàn ông hơn nữa lại có rất nhiều siêu mẫu trên thế giới.

Ngày nay, sự mất cân bằng giới tính xảy ra trên nhiều quốc gia, tỉ lệ nam giới quá áp đảo so với nữ giới. Tuy nhiên, có một đất nước đặc biệt lại thiếu đàn ông, 8 phụ nữ không đủ cho 1 đàn ông hơn nữa lại có rất nhiều siêu mẫu trên thế giới.

Một đất nước đặc biệt thiếu đàn ông

Trên thế giới có một đất nước mà số lượng phụ nữ nhiều hơn nam giới, giống như một đất nước của phụ nữ, 8 phụ nữ không đủ cho 1 đàn ông. Những phụ nữ này đều cao, nhiều người là siêu mẫu, nhưng họ phải lo lắng về việc cưới chồng.

Trải dọc theo đường bờ biển Baltic, Latvia được mệnh danh là một đất nước vừa xinh đẹp vừa lãng mạn. Không chỉ có phong cảnh thiên nhiên hữu tình, Latvia còn nổi tiếng là một trong những quốc gia có nhiều gái đẹp nhất thế giới.

229a0bfbc6756732909b05511f3762aea5678c90

Trên đường phố Latvia, bạn có thể bắt gặp vô số các cô gái chân dài với gương mặt xinh xắn, dáng người nóng bỏng và nụ cười quyến rũ. Mỗi năm, trong số hàng ngàn du khách nước ngoài tới Latvia du lịch, có biết bao chàng trai ngoại quốc đã tìm cách đến đất nước nhỏ xinh này tìm kiếm một nửa của mình. Và không chỉ có các chàng trai ngoại quốc đơn phương tìm kiếm các cô gái Latvia, mà chính những cô gái xinh đẹp này cũng mong muốn tìm được đối tượng ưng ý trong số những vị khách du lịch tới đây. Mức độ chênh lệch giới tính 18% ở Latvia được coi là cao nhất thế giới. Ở đất nước này cứ 10 bé gái mới có 1 bé trai.

Nguyên nhân dẫn tới tình trạng chênh lệch giới tính trầm trọng

Trước hết, vì lý do lịch sử, nhiều người đàn ông đã ra trận, một số không bao giờ quay trở lại, và một số đi làm lao động và sống ở đó, theo thời gian, số lượng nam giới ở Latvia đã giảm đi rất nhiều, và tỷ lệ của phụ nữ lớn hơn.

1553855787-880-thumbnail_schema_article

Thứ hai là một số chuyên gia đã nghiên cứu và phát hiện ra rằng môi trường ở Latvia phù hợp hơn với cuộc sống của phụ nữ và cơ hội thụ thai con gái lớn hơn nhiều so với con trai. Ngay từ đầu đã có ít đàn ông, nhưng đa số là phụ nữ, vì vậy đàn ông càng ít đi, cho đến mức khan hiếm.

Vì vậy, phụ nữ Latvia cứ hạ thấp yêu cầu của mình để lấy chồng, nhưng điều này không hề dễ dàng, bởi Latvia thực hiện chế độ đa thê, rất nhiều phụ nữ, 8 người phụ nữ không đủ để xứng đôi với một người đàn ông.

Phụ nữ Latvia xinh đẹp, học thức cao

Có thể nói, phụ nữ Latvia có số đo thực sự tốt, Latvia có số lượng siêu mẫu nổi tiếng nhiều nhất thế giới, đi bộ trên đường phố, bạn giống như đang xem Victoria's Secret, tất cả đều có đôi chân dài và chiều cao trung bình 1m70. Nghĩa là, nếu bạn thấp hơn chiều cao này, tốt hơn hết là đừng hy vọng thu hút sự chú ý hơn phụ nữ Latvia. Họ ăn mặc nóng bỏng, và hầu hết là người lai, với mái tóc vàng, đôi mắt xanh, làn da trắng và các đường nét trên khuôn mặt thanh tú, giống như búp bê, khiến người ta không thể rời mắt.

Cac-co-gai-o-latvian-brides-for-sale-what-you-need-to-know-2-1601284566-160-width1280height850

Mấu chốt là xinh đẹp không quan trọng, để có thể lấy chồng, những người phụ nữ này làm việc rất chăm chỉ, đọc thơ đọc sách, học hỏi đủ loại kiến thức, mới có thể khiến đàn ông nể phục. Nhưng với tỷ lệ nam nữ như vậy, nhiều người đòi thực hiện chế độ đa thê nhưng đến nay vẫn chưa có tiến triển gì, vẫn là chế độ một vợ một chồng.

Các cô gái Latvia thời nay có xu hướng lên mạng tìm kiếm bạn trai ngoại quốc để kết giao. Những dịch vụ như "Tìm bạn bốn phương" hay "Môi giới hôn nhân quốc tế" rất phát triển trên đất nước này.

Giaitri.thoibaovhnt.vn

Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dat-nuoc-nhieu-phu-nu-xinh-dep-nhat-the-gioi-nhung-lai-cuc-kh.. Nguồn: https://www.giaitri.thoibaovhnt.com.vn/dat-nuoc-nhieu-phu-nu-xinh-dep-nhat-the-gioi-nhung-lai-cuc-kho-lay-chong-dan-ong-toi-la-chang-muon-ve-707962.html

Clip đang được xem nhiều nhất: Thêm clip bạo hành trẻ em gây phẫn nộ: Cha đẻ đánh đập dã man, tung chân đạp con gái nhỏ bay xa 2 mét!

Tag: Latvia , đất nước thiếu đàn ông , phụ nữ xinh đẹp