Nữ ca sĩ yêu chàng cầu thủ vàng: Từng ở nhà trọ 10m2, nấu ăn chỉ với nồi cơm điện
Thứ ba, 14/08/2018 15:34

Để nếm được trái ngọt ngày hôm nay, Thủy Tiên - Công Vinh đã phải trải qua những nốt rất trầm trong cuộc sống.

Thủy Tiên - Công Vinh về chung một nhà từ năm 2012, sau khi tổ chức đám hỏi tại quê nhà của nữ ca sĩ. Tháng 1/2013, Thủy Tiên sinh con gái đầu lòng, tên ở nhà là Bánh Gạo. Tháng 12/2014, họ tổ chức đám cưới. Năm 2017, họ thực hiện MV ở Nhật để kỷ niệm 5 năm chung sống.

Chặng đường yêu và cuộc sống hôn nhân của cặp đôi gặp phải nhiều trở ngại đến từ truyền thông, tuy nhiên, tình yêu đã giúp họ vững vàng vượt qua sóng gió để bảo vệ tổ ấm của mình.

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 2

Ngày 21/5/2009, Công Vinh bất ngờ công khai mối quan hệ của mình với Thủy Tiên, khiến người hâm mộ bị shock. Thậm chí thông tin này đã biến Thủy Tiên trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Vào thời điểm đó, người ta chỉ nghĩ được rằng anh chàng danh thủ ngờ nghệch đã bị cô ca sĩ lắm chiêu điều khiển hòng lợi dụng tên tuổi của anh mà nổi tiếng. Thậm chí, nhiều người còn đinh ninh rằng, đó chỉ đơn giản là một bản hợp đồng tình ái để lăng-xê cho cả hai.

Từ khi "dính" vào Thủy Tiên, sự nghiệp của Công Vinh cứ dần sa sút. Đỉnh điểm là khi anh bị chấn thương nghiêm trọng buộc phải dừng đá bóng trong nhiều tháng trời. Thủy Tiên bị xem là "ngải độc" của Công Vinh, bị tố đeo bám Công Vinh để đào mỏ và nổi tiếng, nữ ca sĩ đã từng đau đớn tới nỗi định bỏ nghề.

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 3

Thuở mới hẹn hò, Công Vinh - Thủy Tiên gặp phải không ít tin đồn thất thiệt
và sự ghét bỏ của công chúng.

Nhưng ngoài Thủy Tiên ra, không ai biết Công Vinh danh giá là vậy, thu nhập mỗi tháng hơn trăm triệu đồng với những hợp đồng lên đến gần chục tỉ nhưng trong túi thực ra chẳng có xu nào, bởi kiếm được bao nhiêu, Công Vinh đều dành cho gia đình bấy nhiêu. Khi bị chấn thương, phải sang nước ngoài điều trị, Thủy Tiên bỏ hết show hàng trăm triệu để đi cùng bạn trai.

Chi tiêu nước ngoài đắt đỏ, cả hai chỉ dám thuê khách sạn rẻ tiền với diện tích chưa đầy chục mét vuông và ngày ngày đi chợ nấu ăn bằng duy nhất cái nồi cơm điện. "Chỉ có 1 cái nồi cơm điện nên nấu cơm xong, em lại phải rửa để kho thịt, nấu canh trong 1 căn phòng vài mét vuông", đó là hồi ức về "những ngày lãng mạn ở trời Âu" của Thủy Tiên.

Thế mà nữ ca sĩ vẫn kiên trì ở bên người yêu, để rồi hơn 1 năm sau, đám cưới của cặp đôi diễn ra, chính thức chấm dứt những tin đồn không hay về một bản "hợp đồng tình ái".

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 4

Thế rồi cả hai cứ vậy vun vén cho mái ấm nhỏ, Thủy Tiên luôn đồng hành cùng Công Vinh trong những thời điểm khó khăn nhất trong sự nghiệp. Đối với những người quan tâm đến cặp đôi Công Vinh - Thủy Tiên sẽ càng hiểu rõ ràng họ đã vất vả đối mặt với thị phi của dư luận, đối mặt quãng trầm của cuộc đời như thế nào. Đằng sau những hào nhoáng của biệt thự, siêu xe, quà tặng xa xỉ thì còn có một Công Vinh cố gắng vươn lên và Thủy Tiên bản lĩnh ủng hộ chồng.

Khi phải dừng lại ở AFF Cup 2016, Công Vinh đã khóc nức nở với Thủy Tiên, trước nỗi đau của chồng, nữ ca sĩ đã trải lòng: "Bạn ấy gọi về khóc nức nở, lần đầu tiên bạn ấy khóc với mình đấy. Mình bảo không được khóc vì ba đã làm hết sức, hãy tự hào vì những gì mình đã nỗ lực cống hiến. Dù thắng hay thua thì được gì?

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 5

8-9 năm đi cùng ba, mẹ hiểu rằng, bản chất người hâm mộ họ cũng rất "phản bội" họ chỉ cần thắng, lúc thắng họ vui còn nếu thua họ sẽ chửi và yêu cầu nhân tố mới bất chấp mọi thứ họ có thể ném những lời cay độc làm tổn thương và phủ nhận những cống hiến của ba, đủ tổn thương rồi, mệt mỏi rồi, về nhà mẹ sẽ cùng ba bước tiếp con đường mới, chinh phục mới. Đóng cánh cửa này thì cánh cửa khác mở ra.

Nếu cả thế giới này phản bội ba thì mẹ sẽ vì ba mà phản bội lại cả thế giới. Bởi, chúng ta là gia đình".

Nhiều lần tâm sự về quan điểm của bản thân khi sống cùng người chồng cựu danh thủ, Thủy Tiên thể hiện được sự bản lĩnh và can đảm của một người phụ nữ: "Sống với anh Vinh, bao giờ tôi cũng như cô giáo. Khi anh Vinh đang ở đỉnh cao của niềm vui, tôi là người giật anh ấy xuống. Còn khi anh Vinh buồn, tôi phải là người kéo anh ấy lên. Khi tất cả mọi người quay lưng, nói là bản lĩnh phớt lờ tất cả là không đúng. Khi cả thế giới có quay lưng với mình, thì sau lưng mình vẫn là gia đình chứ không phải vực thẳm".

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 6

Công Vinh khen vợ là mẫu người khéo léo, đảm đang và luôn nghĩ cho gia đình. Anh tiết lộ tật xấu của Thủy Tiên là ít nói, đôi khi tạo cảm giác cô lạnh lùng, xa cách. Tuy nhiên, anh hiểu vợ là mẫu người thích hành động để thể hiện tình cảm hơn.

Ngược lại, cựu tuyển thủ quốc gia thích tự tay vào bếp phục vụ cả nhà. Anh nổi tiếng là người chồng mẫu mực khi giao hết tiền cho vợ quản lý. Anh cũng biết cách nắm bắt tâm lý vợ. Khi Công Vinh xa nhà, chỉ cần nghe giọng vợ qua điện thoại, anh có thể đoán tâm trạng cô ra sao. Công Vinh cho biết anh giải nghệ sớm một phần vì muốn dành thời gian cho vợ con, sau nhiều năm liền xa nhà, miệt mài thi đấu trong và ngoài nước.

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 7

Công Vinh thường vào bếp chuẩn bị đồ ăn cho vợ và con gái

Trong một lần phỏng vấn, Công Vinh chia sẻ vợ lúc nào cũng muốn có anh bên cạnh. Thủy Tiên cũng xác nhận: “Mỗi lần đi đâu về không thấy chồng ở nhà là Tiên bực bội lắm”. Từ khi Công Vinh giải nghệ, anh có nhiều thời gian dành cho vợ con hơn.

Thủy Tiên chia sẻ: "Với Tiên, anh Vinh là người chồng, người cha, bạn đời và là người yêu, người bạn. Vì thế, Tiên và anh Vinh luôn tranh thủ thời gian để hâm nóng tình cảm mọi lúc mọi nơi. Ai nói cuộc sống gia đình nhàm chán chứ với Tiên thì cuộc sống đó luôn là điều thú vị mỗi ngày".

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 8

Khi được hỏi về bí quyết giữ gìn hạnh phúc gia đình, Thủy Tiên cũng chân thành tâm sự: "Tôi nghĩ rằng, để giữ được gia đình còn đòi hỏi cả sự may mắn nữa. May mắn là mình gặp được một người tốt. Nhờ vậy, họ sẽ chia sẻ với mình mọi điều, biết khi nào cần dịu xuống để nhường nhịn khi cái tôi của mình lên cao. Một người thì không thể giữ gia đình được, phải cả hai người và quan trọng nhất là phải có tình yêu trong đó để giải quyết mọi thứ. Tôi thấy cuộc sống của tôi vừa đủ và tôi hài lòng với điều đó.

Tôi biết đâu là điểm dừng của mình. Ngoài sự nghiệp, tôi còn có gia đình. Nếu mình quá tham vọng với sự nghiệp, tôi tin chắc mình không thể giữ được gia đình. Tôi nghĩ bao nhiêu sóng gió ở ngoài kia, chỉ cần mình được bước chân vào nhà là có sự bình yên rồi. Vậy sao mình lại đánh đổi sự bình yên đang có để lấy sự hào nhoáng bề ngoài?"

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 9

"Tôi nghĩ bao nhiêu sóng gió ở ngoài kia, chỉ cần mình được bước chân vào nhà
là có sự bình yên rồi. Vậy sao mình lại đánh đổi sự bình yên đang có
để lấy sự hào nhoáng bề ngoài?"

Ngược lại, mối quan hệ phải bắt nguồn từ cả 2 phía. Thủy Tiên cũng tâm sự Công Vinh là mẫu người đàn ông lý tưởng của cô, cũng là người khiến cô tin tưởng. "Anh Vinh có một ưu điểm là biết giữ bản thân trước mọi cám dỗ. Vậy nên anh ấy có được thành công của ngày hôm nay cũng chính nhờ bản tính biết giữ mình, không chỉ trong gia đình mà còn cả sự nghiệp. Mọi điều anh Vinh làm cho tôi đều xuất phát từ tình yêu. Khi bạn không yêu một người nào đó, bạn không thể hy sinh mọi thứ cho người ta được."

nu ca si yeu chang cau thu vang: tung o nha tro 10m2, nau an chi voi noi com dien - 10

"Ở gia đình tôi, tiền bạc có thể không nhiều hơn ai nhưng tình cảm thì thừa. Tôi có thể yêu anh Vinh nhiều hơn bản thân và ngược lại, anh Vinh cũng thế. Người nào cũng thấy yêu người kia hơn cả bản thân mình."

Khampha.vn

Clip đang được xem nhiều nhất: Nhóm thanh niên ngăn cô gái nhảy cầu

Tag: Thủy Tiên , Công Vinh , Sao Việt